Con giáp này lo mà giữ chồng cho chặt kẻo có biến cuối năm 2019

Google News

Theo tử vi tiên đoán, nửa cuối năm 2019 có 3 con giáp nữ lận đận tình duyên, nếu có người yêu phải cẩn trọng kẻo bị bồ đá, có chồng thì do giữ kẻo bị người thứ 3 xen ngang.

Hôn nhân của con giáp này trong năm 2019 không mấy tốt, vợ chồng họ hay gặp mâu thuẫn, cãi vã. Đây là những vấn đề có từ lâu nhưng vẫn chưa được giải quyết.
Lâu dần mâu thuẫn tích tụ lại khiến hôn nhân trở nên căng thẳng, chồng họ đang cảm thấy mỏi mệt, chán nản, muốn ra ngoài 'giải khuây'. Phụ nữ tuổi Tý cần khôn ngoan để giữ chồng trong thời điểm này kẻo chồng rơi vào tay ả đàn bà khác, lúc đó hối hận cũng muộn màng.
Thìn
Phụ nữ tuổi Thìn trong năm nay có đường tiền bạc khá vượng, tiêu xài cũng nhiều. Đây cũng là năm để người tuổi Thìn làm đại sự.
Con giap nay lo ma giu chong cho chat keo co bien cuoi nam 2019
Ảnh minh họa. 
Tuy nhiên hôn nhân của Thìn năm nay sẽ trải qua nhiều sóng gió do hiểu lầm lẫn nhau, đặc biệt là ông xã đang ở thời kỳ 'chán cơm thèm phở', dễ có mối quan hệ ngoài luồng, nếu không khôn khéo để giữ chồng thì việc bị cắm sừng chỉ là sớm muộn.
Tuổi Mùi
Không chỉ đầu mà nửa cuối năm 2019 được cho là không “thuận buồm xuôi gió” về chuyện hôn nhân của những phụ nữ tuổi Mùi. Nàng giáp này thường xuyên mâu thuẫn với chồng nhất là chuyện tài chính khiến đôi bên mệt mỏi. Khoảng thời gian này, chồng còn có cơ hội gặp lại người cũ, dễ “tình cũ không rủ cũng đến”.
Do đó, phụ nữ tuổi Mùi nên cân nhắc kỹ lưỡng, tìm cách giải quyết, đừng quá bi quan mà chuốc khổ sở vào mình.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.
Theo Tú Linh/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)