Điềm phong thủy báo hiệu vận đen sắp bủa vây xung quanh bạn

Google News

Nếu đột nhiên bạn thấy 1 trong 8 dấu hiệu dưới đây, thì bạn cần đề phòng sức khỏe, công việc không như ý muốn.

Đuôi mắt xuất hiện nốt ruồi
Nếu đuôi mắt xuất hiện nốt ruồi, đồng nghĩa với việc bạn sẽ gặp những bất trắc trong chuyện tình cảm. Bởi đuôi mắt (cung vợ chồng) biểu thị mối quan hệ vợ chồng. Do đó bạn cần phải dành nhiều tình cảm để vun đắp cho tình yêu của mình, tránh bất hòa xảy ra.
Bàn thờ xuất hiện vết nứt
Nếu đột nhiên trong gian thờ của gia đình xuất hiện những vết nứt trên tường thì rất có thể có ai đó trong nhà bị ốm, bệnh tật hoặc tai nạn. Bạn cần nhanh chóng sửa lại vết tường bị nứt để đảm bảo an toàn cho mọi người trong gia đình.
Mèo đen đi vào nhà
Trong lịch sử phát triển của phương Tây, mèo đen luôn bị xem là biểu tượng của gian ác. Khi con vật này bỗng dưng xuất hiện bên cạnh ai đó, đồng nghĩa với việc điềm xui xẻo sắp vận vào họ.
Làm đổ lọ muối
Theo quan niệm xưa, nếu làm rơi hạt muối hoặc trong bữa ăn mà vô tình làm đổ lọ muối, đó là dấu hiệu cho thấy điềm rủi sắp đến.
Diem phong thuy bao hieu van den sap bua vay xung quanh ban
Tự dưng đổ lọ muối thông báo vận xui. 
Nếu chẳng may người phương Tây làm đổ lọ muối trong bữa ăn, họ sẽ ngay lập tức ném một nhúm muối qua vai trái với niềm tin rằng làm như vậy linh hồn quỷ dữ đang trực chờ sẵn để gây tai họa sẽ bị… mù mắt.
Chim lợn bay vào nhà
Người xưa tin rằng, khi con người sắp từ giã cõi đời, sẽ tự giải phóng một thứ mùi vô cùng đặc biệt, và lúc này chim lợn và quạ đen – 2 loài vật có thính giác vô cùng đặc biệt sẽ phát hiện và cất tiếng kêu ngay chỗ đó. Do chính quan niệm tâm linh này, nên người ta tin rằng, khi hai loài chim này kêu chỉ mũi vào nhà, thì những điềm gở đáng lo ngại và điềm báo vận hạn sẽ đến.
Nhận quà với số lượng 4
Số bốn, là "tứ" trong tiếng Trung, có phát âm nghe giống tử (chết), nên sẽ là điều không hay. Nếu bạn vô tình nhận được món quà "chẳng ai mong" này, có nghĩa bạn sắp gặp những chuyện không may mắn.
Ngủ mơ thấy trẻ con khóc
Nếu bạn thường ngủ mơ thấy ác mộng hoặc trẻ con tự dưng hay quấy khóc đêm, vật nuôi trong nhà thường kêu lúc nửa đêm thì đây chắc chắn là điềm xấu trong phong thủy, từ trường hợp trong nhà bạn đang xảy ra vấn đề gì đó.
Rơi vỡ đồ trong nhà
Nếu trong thời gian gần đây, bạn bỗng trở nên bất cẩn, liên tục làm rơi vỡ các đồ đạc xung quanh thì rất có thể có điềm xấu, báo trước bạn sắp gặp chuyện xui xẻo như gặp tai nạn, đánh mất tiền bạc, gặp rắc rối với mọi người xung quanh.
(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)