Con giáp bị hung tinh đeo bám, tiểu nhân hãm hại tháng 7

Google News

Theo tử vi, tháng 7/2020 sẽ là thời điểm cực kỳ khó khăn với những con giáp này.

Tuổi Sửu

Con giap bi hung tinh deo bam, tieu nhan ham hai thang 7

Tử vi tháng 7/2020 dự báo, vận số của tuổi Sửu sẽ khá xui xẻo. Người này sẽ bị tiểu nhân quấy phá, thậm chí bị chính người mình tin tưởng bấy lâu "ném đá giấu tay", khiến tuổi Sửu bị mất uy tín, thất thoát một số tiền lớn.

Thu nhập tụt dốc, tiền đội nón ra đi, uy tín bị lung lay khiến tuổi Sửu phải chật vật để lo cho bản thân. Lúc này, Sửu cần phải sốc lại tinh thần, chú tâm để vượt qua khó khăn, phấn đấu vươn lên, chuyển bại thành thắng và tìm lại ánh hào quang của mình.

Tuổi Tỵ

Con giap bi hung tinh deo bam, tieu nhan ham hai thang 7-Hinh-2

Tuổi Tỵ là người có năng lực tuy nhiên tử vi tháng 7/2020 dự báo rằng đây là thời điểm con giáp này khó lòng thể hiện tài năng với cấp trên. Điều này khiến bản thân tuổi Sửu cảm thấy áp lực và không đạt được bất cứ bước tiến mới nào trên con đường sự nghiệp.

Về tiền bạc, do có hung tinh gây xung sát nên sẽ bị hao tài tán lộc. Ngoài ra, tuổi Tỵ còn dễ gặp mâu thuẫn với những người thân trong gia đình.

Đây là thời điểm mà con giáp này nên tránh đầu tư mạo hiểm kẻo ném tiền qua cửa sổ. Nếu đầu tư liễu lĩnh, không suy tính kỹ, người tuổi Tỵ rất dễ bị thua lỗ, vướng vào vòng nợ nần. Hãy bình tĩnh và chờ đến lúc cát tinh vượng, con giáp này sẽ gặp may mắn và tìm được cơ hội phát tài.

Tuổi Thân

Con giap bi hung tinh deo bam, tieu nhan ham hai thang 7-Hinh-3

Trong tháng 7/2020, sự nghiệp của tuổi Thân không có nhiều điểm sáng. Dựa vào sự thông minh, nhanh trí và một phần khôn vặt, con giáp này vẫn có thể hoàn thành nhiễm vụ được giao. Tuy nhiên, dù kết quả có lý tưởng hay không, tuổi Thân cũng không nên duy trì tình trạng này mãi. Thân cần phải dựa vào khả năng thật sự của mình mới có thể xây dựng được sự nghiệp vững chắc, lâu bền.

Tài lộc trong tháng của con giáp này cũng không được như trước. Tuổi Thân cần tìm cơ hội khẳng định bản thân, nên bỏ thái độ được chăn hay chớ hoặc chỉ dựa vào những chiêu trò khôn vặt để kiếm lời.

Trong tháng này, người làm ăn kinh doanh nên tránh đưa ra những quyết định đầu tư lớn, mạo hiểm.

Theo tử vi tháng 7/2020, chuyện tình cảm cùa người tuổi Thân cũng không mấy tươi sáng. Con giáp này phải đối diện với nguy cơ mối quan hệ tình cảm bị đổ vỡ do kẻ thứ ba xuất hiện. Vì thế, Thân cần phải quan tâm đến nửa kia nhiều hơn. Bản thân cũng cần giữ khoảng cách với người khác giới, tránh để xảy ra những chuyện ngoài ý muốn, gây hiểu lầm và tổn thương không thể bù đắp được cho người thương của mình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)