Có 5 đường chỉ tay này, phụ nữ không những may mắn và còn tài giỏi

Google News

Nếu những người nào trong lòng bàn tay xuất hiện những đường chỉ tay độc và lạ này thì chắc chắn cả đời sẽ luôn sống trong sung sướng giàu sang.

Đường chỉ tay vận mệnh nằm trên đường chỉ tay sinh mệnh
Nếu bạn có đường chỉ tay vận mệnh nằm trên đường chỉ tay sinh mệnh thì chứng tỏ bạn là người có ý chí kiên cường tột độ, khó khăn thế nào cũng vượt qua.
Ngoài ra, đường chỉ tay như thế này còn cho thấy bạn là người có tính độc lập vô cùng cao, có thể sống tốt và tự chăm sóc bản thân dù chỉ ở một mình.
Cũng vì thế mà nếu ra nước ngoài thì bạn vẫn có thể phát triển bản thân như thông thường. Có thể tự mình gầy dựng và phát triển sự nghiệp thành công.
Chỉ tay hình chữ M
Người phụ nữ nào trong lòng bàn tay có chữ M xuất hiện thì báo hiệu đó là bàn tay của người có tiền.
 
Các nhà tử vi - tướng số đều khẳng định người có chỉ tay hình chữ M như thế này thường “công thành danh toại” từ rất sớm, chắc chắn là trước năm 40 tuổi.
Họ thường là những người vừa có danh, vừa có lợi. Tài vận rất tốt và đa số rất thành công với sự nghiệp bất động sản. Người này cũng giúp ích đắc lực cho sự nghiệp của chồng, ai mà lấy được chắc chắn là phúc đức 7 đời luôn đấy.
Đường Công danh có hình sao
Bàn tay người phụ nữ xuất hiện đường chỉ hình sao thường rất hiếm. Nó biểu hiện người này có tài năng, dễ đạt được thành công và gặp rất nhiều vận may trên con đường chinh phục sự nghiệp.
Phụ nữ chỉ cần sở hữu đường chỉ tay như thế này thì cả đời này chẳng cần phải lao tâm khổ tứ làm gì cả, việc phát tài chỉ còn là việc sớm hay muộn mà thôi. Chồng con cũng được nhờ vả thế nên lấy được họ chả khác nào sở hữu hũ vàng trong tay.
Cuối đường đời xuất hiện ký tự đuôi cá
 
Nếu trên bàn tay xuất hiệu ký tự đuôi cá ở cuối đường đời, đó cũng là dấu hiệu quý hiếm chỉ ra cuộc sống thịnh vượng không lo thiếu tiền. Với kiểu bàn tay này, dù thời trẻ có cuộc sống bần hàn thì về già sẽ giàu có sung sướng, được chồng yêu chiều và con cái hòa thuận.
Đường trí tuệ có nhánh hướng lên
 
Người phụ nữ sở hữu bàn tay mà gốc của đường trí tuệ có nhánh hướng lên, điều này chứng tỏ bạn là người vô cùng thông minh, nhạy bén, thức thời. Bạn thường có khả năng dự đoán xu hướng rất tốt nên dễ nắm bắt được nhiều cơ hội kiếm tiền đỉnh.
Những người có đường trí tuệ có nhánh hướng lên luôn thông minh, nhạy bén trong kinh doanh.
Người này về sau khi yên bề gia thất sẽ hỗ trợ chồng rất tốt. Kể cả ngồi nhà nhường sự nghiệp cho chồng vẫn có cách kiếm ra các khoản tiền sinh lời liên tục.
- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm
Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)