Xem 4 đường chỉ tay, nhìn thấu vận mệnh trọn đời

Google News

4 đường chỉ tay phổ biến này ai cũng có. Dưới đây là chỉ dẫn đơn giản giúp bạn tự xem đường chỉ tay cho mình.

Đường sinh đạo
Đường sinh đạo cong, dài và đậm dự báo sức khỏe của bạn cực kì tốt, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Những người có đường chỉ tay này đa số luôn có thói quen tập thể dục thể thao và quan tâm đến chế độ ăn uống hợp lý.
Xem 4 duong chi tay, nhin thau van menh tron doi
Các đường chỉ tay cơ bản. Ảnh: Internet 
Đường sinh đạo ngắn, hơi duỗi và nhạt là người không có chính kiến, bị thụ động trong cuộc sống. Cuộc sống của những người có chỉ tay này thường bình ổn, an yên và không có nhiều sóng gió.
Đường sinh đạo nhạt và bị đứt đoạn thể hiện tính cách phóng khoáng, thích phiêu lưu, mạo hiểm của bạn. Luôn muốn thay đổi và di chuyển, do đó cuộc sống bạn thường có nhiều biến cố bất ngờ.
Đường sinh đạo cong vòng, ôm sát vào ngón tay cái là người hướng về quê hương. Dù "bôn ba" bao nhiêu nơi, trải qua bao nhiêu sắc màu trong cuộc sống họ vẫn muốn trở về nơi chôn nhau cắt rốn của mình.
Đường trí đạo
Đường trí đạo thẳng và đậm cho thấy bạn là người thực tế, chủ động, và tham vọng.
Đường trí đạo dài, sâu, là người có trực giác cực tốt, tai năng nghệ thuật, công danh sự nghiệp có triển vọng tốt.
Đường trí đạo phân nhánh ở cuối, là người giỏi giao tiếp, biết cách truyền đạt ý tưởng một cách trọn vẹn. Những người này thích hợp với nghề báo chí, phát thanh viên, diễn viên...
Xem 4 duong chi tay, nhin thau van menh tron doi-Hinh-2
Các đường chỉ tay vận mệnh. Ảnh: Internet 
Đường tâm đạo
Đường tâm đạo qua hết lòng bàn tay, đậm, thẳng và không chẻ nhánh cho thấy bạn là người có tính cách ngay thẳng, trung thực, do đó thường gặp thuận lợi trong các mối quan hệ.
Những người sở hữu chỉ tay này đa số thuộc tuýp trung tính, điềm đạm, được dự đoán sẽ hạnh phúc và viên mãn chuyện hôn nhân gia đình.
Đường tâm đạo dài, mảnh, chứng tỏ bạn là người mềm yếu, dễ bi lụy trong chuyện tình cảm.
Đường tâm đạo uốn lượn ở vị trí quá thấp hoặc quá cao nói rằng bạn là người phóng khoáng, tự do, thích trải nghiệm thách thức, muốn làm chủ cuộc đời mình. Chính vì khao khát những điều mới lạ nên chủ nhân của đường tâm đạo này thường không chung thủy trong tình yêu.
Đường định mệnh
Đường định mệnh dài, rõ nét, chạy thẳng giữa lòng bàn tay là người lập nghiệp từ sớm. Những người thân trong gia đình được thừa hưởng nhiều thành quả và sự giúp đỡ của bạn.
Đường định mệnh bị đứt đoạn, ngắt quãng thể hiện bạn là người dễ bị thay đổi và chịu tác động từ những yếu tố xung quanh.
Đường định mệnh cắt nhiều đường khác cho thấy cuộc sống của bạn chịu ảnh hưởng và sự chi phối của nhiều người khác xuất hiện trong cuộc đời mình.
Đường định mệnh hướng lên trên gần hoặc giữa ngón trỏ và ngón giữa là người có ý chí kiên định và khả năng trở thành lãnh đạo khá cao.
Đường định mệnh đôi tức là có hai đường định mệnh chạy song song nhau, cho thấy bạn có hai sự nghiệp hoặc công việc cùng lúc. Điều đó mang lại cho bạn cuộc sống giàu có nhưng cũng khiến bạn mệt mỏi và căng thẳng.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Hạnh Chi/Đời sống Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)