Chưa thoát đại nạn, 3 con giáp này vẫn 'đen cả rổ' tháng cuối năm 2018

Google News

Còn một tháng nữa là hết năm dương lịch 2018 nhưng 3 con giáp này vẫn liên tiếp gặp khó khăn, không cẩn thận tiền mất tật mang, sức khỏe sa sút.
 

Tuổi Sửu
Công việc của con giáp này tháng 11 đang tốt đẹp tự nhiên sang tháng 12 gặp phải tiểu nhân ngáng đường. Tiền bạc kiếm được bấy lâu nay phải đầu tư vào khoản nợ và còn nhận nhiều đơn hàng không giải quyết được. Công việc chính bị ngưng trệ vì dự án không đủ tiền đầu tư, cấp trên cũng hờ hững.
Công việc của người làm kinh doanh tưởng cuối năm vận đỏ lại tự nhiên bị sa sút, tiền bạc thất thoát phải bỏ tiền túi ra bù lại làm bạn vô cùng đau đầu. Tuổi Sửu cần cố gắng suy nghĩ tích cực, đầu tư tinh thần và trí lực để giải quyết tình huống này, nhờ sự hỗ trợ của bạn bè để tránh thua lỗ quá nhiều.
Chua thoat dai nan, 3 con giap nay van 'den ca ro' thang cuoi nam 2018
 
Chuyện tình cảm bỗng nhiên cũng gặp trở ngại. Yêu nhau lâu mà bỗng nhiên người ấy trở mặt làm bạn thực sự mệt mỏi. Cả hai liên tục cãi nhau lại còn suốt ngày bị tra khảo đi đâu làm gì trong khi công việc của bạn cần nhiều thời gian ra ngoài gặp đối tác và có nhiều quan hệ. Bạn thực sự muốn chấm dứt chuyện tình cảm mệt mỏi vì phải nghi ngờ lẫn nhau này.
Tinh thần cũng theo đó mà sa sút. Tiền bạc mất, tình yêu trục trặc khiến bạn chẳng thiết gì. Phải cố gắng lên chứ tuổi Sửu, đừng để bản thân trì trệ, sức khỏe ảnh hưởng mọi sự lại kéo theo thảm hại hơn, chẳng cứu vãn được đâu. Ai cũng có lúc đen lúc đỏ, coi như đó là vận hạn cuối năm của mình mà cố gắng nhé.
Tuổi Tỵ
Tháng 12 tưởng được thành công, tuổi Tỵ lại muốn tích cóp tiền bạc tiêu tết nào ai ngờ tự nhiên công việc trục trặc khiến bạn trở tay không kịp. Các mối quan hệ xã giao của bạn tự nhiên bị thụt lùi, nhiều người tỏ ra nghi ngờ năng lực của bạn.
Không biết có ai chơi xấu hay hẫng tay trên của bạn không mà khiến tình hình công việc thực sự đi vào ngõ cụt. Phải hết sức lưu ý các mối quan hệ xung quanh và phải chăm chỉ, chịu khó, đề cập chuyện giúp đỡ với cấp trên chứ đừng ngại ngần rồi lại mất cả chì lẫn chài.
Các nguồn thu không có dấu hiệu tích cực, tiền bạc sa sút, có lúc phải đi vay mà cuối năm chuyện vay mượn không hề dễ dàng. Lời khuyên cho bạn là cứ bình tĩnh đón nhận mọi chuyện, sai thì sửa, không có nhiều tiền thì tích cóp dần dần. Đâu phải ai cũng muốn giàu là giàu được ngay đâu.
Sức khỏe giảm sút lại kéo theo tình cảm rối ren, hôn nhân rạn nứt làm bạn thực sự đau đầu. Phải có cuộc nói chuyện nghiêm túc để người ấy hiểu bạn hơn chứ đừng để tình trạng hiểu lầm lâu có thể sẽ khiến hôn nhân tan vỡ.
Tuổi Ngọ
Một tháng 12 tràn đầy hi vọng bỗng nhiên bị dập tắt bởi những kẻ tiểu nhân mang lòng đố kị. Cơ hội làm việc đang đến với người tuổi Ngọ nhưng tự nhiên có người hẫng tay trên làm bạn mất đi sự tin tưởng của cấp trên.
Bạn muốn hoàn thành công việc được giao, dự án cuối năm của mình nhưng lại không được đầu tư vốn nữa nên ngưng trệ. Điều này khiến tiền bạc vô cùng thất thoát, khoản thưởng cuối năm cũng theo đó mà sụt giảm nhiều.
Tình hình tài chính không tốt, túi tiền của bạn không còn được dư giả như trước nữa làm bạn buồn trong khi người thân lại đang mong chờ sự giúp đỡ từ bạn. Chỉ còn cách đi vay chỗ này lấp chỗ kia thôi vì lúc khó khăn thì người thân mới nhờ đến bạn, từ chối sẽ mất lòng thơm thảo.
Tình cảm có nhiều mâu thuẫn có thể do áp lực công việc, tiền bạc hoặc vì hai người chưa thực sự có nhiều thời gian dành cho nhau để hiểu nhau. Hãy đi đâu đó du lịch để giải tỏa stress cũng là cách giúp người tuổi Ngọ có được những suy nghĩ chín chắn hơn trong chuyện tình ái của mình nhé.
Làm gì thì làm, cuối năm rồi phải hết sức cẩn thận. Đi ra ngoài tránh đám đông kẻo có họa thị phi, không nên cố chấp để người khác đôi co với mình ảnh hưởng bản thân. Xe cộ đi lại cần hạn chế những quãng đường xa tự lái hoặc đi xe ban đêm nhé.
Theo Lan Anh/vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)