Chọn ví tiền màu này đúng phong thủy ắt hẳn tình duyên như ý

Google News

Trong tình yêu hôn nhân, màu sắc vô cùng quan trọng, đặc biệt màu sắc của ví tiền có thể giúp bạn tránh được họa đào hoa dữ.

Ví tiền màu hồng phấn
Ảnh minh họa. 
Màu hồng là màu của tình yêu và sự lãng mạn. Bất cứ thứ gì mang màu hồng đều rất đẹp. Hầu như những người thích màu hồng đều sống đầy lãng mạn. Họ coi cuộc sống như một cuốn tiểu thuyết, một bộ phim. Họ là những người mỏng manh, yếu đuối, dễ vấp ngã nhưng cũng dễ đứng lên.
Bởi với họ cuộc sống luôn tốt đẹp, luôn mang một màu hồng. Và do đó, niềm tin vào cuộc sống của họ cũng lớn vô cùng.
Màu hồng phấn cũng chính là màu của đào hoa. Từ xa xưa, đây là đã là màu sắc được nhiều người ưa chuộng, là màu hoa đào bay bay lãng mạn. Nhưng hoa đào chỉ khi nở rộ mới có màu hồng này, còn một khi đã úa tàn thì bông hoa đào hồng lãng mạn không còn mang màu sắc mơ mộng ấy nữa.
Mượn màu hồng của hoa đào để trợ vận đào hoa là điều rất phù hợp với phong thủy. Vì thế, khi chọn ví cho mình, các cô gái có thể lựa chọn những chiếc ví có màu hồng tươi tắn để tránh bớt những tổn thương mà tình yêu có thể đem lại. Chiếc ví màu hồng đó có thể giúp bạn tránh họa đào hoa dữ, tránh những nỗi buồn không đáng có.
Ví tiền màu đen
Là một màu luôn mang lại sự huyền bí nhưng sang trọng. Trong cuộc sống màu đen luôn có một sức hấp dẫn, lôi cuốn và vô cùng bí ẩn. Nó có khả năng che lấp mọi cái xấu, mọi cái không tốt của con người.
Thời cổ đại, yêu quái có ở khắp mọi nơi. Người ta nghiệm ra rằng yêu quái sợ nhất hai loại người: thứ nhất là những người có vẻ ngoài cực kì xấu xí, thứ hai là những người làm nghề đồ tể hay đao phủ, tóm lại là những người làm nghề giết chóc.
“Đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy” cũng là lẽ đó. Dù yêu ma quỷ quái có ghê gớm, xấu xa đến thế nào thì khi gặp phải những người có sát khí mạnh đến như vậy, chúng cũng không thể bộc lộ vẻ ngoài độc ác của mình được mà lại ngoan ngoãn, tránh xa không động vào kẻ mạnh hơn mình.
Vì vậy. màu đen là màu mang lại cảm giác quyền lực, huyền bí, đây cũng là màu sắc có thể trấn áp được yêu ma quỷ quái, khiến chúng không dám lộng hành, không dám quấy nhiễu con người.
Do đó, màu sắc của ví là màu đen có thể xua đuổi tà ma, cũng có thể ngăn trở đào hoa dữ đến với chủ nhân của chiếc ví, giảm bớt những ưu phiền trong chuyện tình cảm, giúp cho đường tình duyên được thuận lợi, suôn sẻ.
Ví tiền màu xanh lam
Những chiếc ví màu xanh lam có tác dụng rất lớn trong phong thủy, có thể giúp chủ nhân hóa giải họa đào hoa, xua tan những phiền muộn trong cuộc sống.
Màu xanh da trời luôn mang lại cho con người ta cảm giác yên bình, giống như khi chúng ta nhìn lên bầu trời cao xanh, nhìn ra biển cả bao la mênh mông, tưởng chừng như muốn đắm chìm trong màu xanh ngát thăm thẳm ấy.
Hơn nữa, nếu các cô gái cầm theo một chiếc ví tiền màu xanh lam thì sẽ rất tốt cho đường tình duyên. Nhanh tay hóa giải đào hoa kiếp, giúp vượng duyên vượng tình, lứa đôi hạnh phúc.
Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo Linh Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)