Chịu khó đi làm xa, 3 con giáp tiền đầy túi, cả đời ấm no

Google News

3 con giáp sau đây nhất định phải cân nhắc việc đi làm xa vì chỉ có vậy bạn mới dễ dàng thăng quan tiến chức, giỏi kiếm tiền.

Tuổi Dần
Tuổi Dần là người mạnh mẽ, luôn đầy ý chí phấn đấu và nghị lực quyết tâm. Bạn mong mỏi giàu có, mong muốn có được vị trí cao trong công việc nên không ngừng phấn đấu. Tuổi Dần giỏi quan hệ, các mối quan hệ xã giao sau này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Nhưng theo tử vi, tuổi này nhất định phải xa gia đình, đi làm xa thì mới hi vọng thăng quan tiến chức, tiền bạc dồi dào.
Chiu kho di lam xa, 3 con giap tien day tui, ca doi am no
Ảnh minh họa. 
Ra ngoài xã hội, gặp gỡ nhiều người, có nhiều mối quan hệ mới tuổi Dần càng phát huy được tài năng ăn nói, sự thông minh bền bỉ của mình. Cũng nhờ vậy mà theo năm tháng, đặc biệt sau tuổi 30, tuổi Dần phất lên trông thấy, không thăng quan tiến chức thì tiền bạc cũng đầy túi, không phải lo kinh tế.
Tuổi Sửu
Sửu là người cá tính, có chính kiến và luôn kiên định với mục tiêu làm giàu. Không những vậy bạn còn vô cùng chăm chỉ, chịu khó, hết lòng vì công việc của mình. Cũng nhờ vậy mà tuổi Sửu được cấp trên tín nhiệm.
Tuy nhiên con giáp này phải đi làm xa thì mới có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Cứ cố chấp làm gần nhà, tiền bạc có kiếm được cũng sớm tan hoang. Các mối quan hệ gần không giúp ích cho bạn, phải là những người chưa từng biết gì về bạn trước đó mới thực sự là quý nhân phù trợ, giang tay tương trợ bạn.
Sửu thích bay nhảy, đó cũng là một đặc điểm khiến bạn cảm thấy ở môi trường xa xôi, không gần gia đình, đi đây đi đó sẽ giúp bạn phát huy được hết tốc lực làm việc của mình, đạt hiệu quả cao.
Tuổi Tý
Tuổi Tý là những người thích đi xa, thích được gặp gỡ và giao lưu bạn bè. Tuổi Tý có xu hướng đi làm xa nhà thì mới thành công. Bạn thích có được sự giao lưu mới mẻ ở những nơi khác lạ. Công việc ở những nơi đó cũng vô cùng tốt đẹp, tiến triển.
Trong tương lai, tuổi Tý sẽ sớm khẳng định được vị trí của mình trong lòng cấp trên và lấy được sự tín nhiệm của đồng nghiệp, nhờ vậy mà cơ hội thăng quan tiến chức là rất lớn. Tiền bạc với tuổi Tý thực sự quan trọng vì lúc nào bạn cũng mong muốn giàu có, hơn người. Bạn không chịu sự nghèo khổ và càng không chấp nhận đứng dưới người khác hoặc chí ít cũng phải có chức quyền ở nơi làm việc.
Vì vậy mà tuổi Tý không ngừng vươn lên, chịu khó ra ngoài xã hội để tìm kiếm cơ hội cho bản thân mình. Chỉ có đi làm ăn xa bạn mới thực sự thành công. Phụ nữ thì nên lấy chồng xa mới được hưởng phước. Lấy chồng gần gia đình dễ lục đục, cuộc sống không như ý thậm chí rạn nứt, ly hôn…
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Bảo Thanh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)