Cách chinh phục các chòm sao nổi tiếng đào hoa bậc nhất

Google News

Theo đuổi trái tim một người đã khó bao nhiêu thì chinh phục một chòm sao đào hoa càng khó gấp bội. Đừng để lu mờ trước các vệ tinh khác vây quanh người ấy!

Các chòm sao đào hoa luôn có nhiều bóng hồng theo đuổi, trong đó có bạn nữa phải không? Trong các chòm sao có nhiều vệ tinh theo đuổi thì Song Tử, Cự Giải, Nhân Mã, Thiên Bình, Song Ngư đứng đầu bảng đấy!
Để có thể chinh phục được các chòm sao đào hoa thật sự không quá khó. Chỉ cần một chút tinh tế và nghệ thuật quyến rũ thì đảm bảo người ấy sẽ đổ đứ đừ.
Cung song tử
Trong tất cả các cung, đào hoa phải nói đến đầu tiên là song tử. Hầu hết song tử nổi tiếng sát gái nhờ tài hoạt ngôn và ăn nói khéo léo. Song tử thích mối quan hệ tự do không bị ràng buộc thế nên nếu bạn để ý một song tử thì đừng càm ràm bắt họ chiều theo ý mình. Và để chinh phục một anh chàng Song tử sẽ không quá khó, hãy tạo sự chú ý trước mặt chàng, nếu như bạn là một cô gái xinh xắn, tính cách dễ thương thì càng dễ thu hút Song tử bởi con trai yêu bằng mắt. Sau khi lấy được cảm tình từ chàng thì bạn chỉ cần “bật đèn xanh” thì chàng sẽ tự tiến về phía bạn nhanh thôi.
Cach chinh phuc cac chom sao noi tieng dao hoa bac nhat
Cách chinh phục Song tử 
Cung cự giải
Với bản tính giàu lòng trắc ẩn và quan tâm người khác. Thế nên nếu bạn lỡ thầm thương trộm nhớ Cự Giải thì hãy đánh vào điểm này nhé. Dù là con trai hay con gái, hễ sinh ra thuộc cung cự giải thì trái tim mong manh dễ vỡ, khó lòng từ chối trước một tình cảm chân thành. Bạn hãy nhanh chóng bày tỏ mối tơ lòng cùng Song tử ngay khi có cơ hội, đó cũng là cách nhanh nhất đi vào trái tim ai kia. Đối với Cự Giải, bạn không nên sử dụng chiêu tuy gần mà xa mà phải rõ ràng để Cự Giải dễ nắm bắt được.
Cung nhân mã
Đối phương dễ dàng đổ gục trước những lời hay ý đẹp, cử chỉ ngọt ngào mà Nhân mã dùng để tán tỉnh. “Thả thính” người khác vốn là sở thích của Nhân mã vì họ coi việc có nhiều cuộc tình vây quanh là chiến thắng lớn trong việc chinh phục. Tuy nhiên, Nhân Mã vốn là chân đi như bản chất của ngựa, yêu thích sự tự do và rất ghét bị kiểm soát. Vì vậy, nếu bạn đang muốn chinh phục trái tim một người thuộc cung này, hãy luôn nhớ dành cho họ không gian riêng, không nên bó buộc họ bất cứ điều gì. Môt anh chàng hay một cô nàng tạo cảm giác thoải mái cho Nhân Mã luôn là đối tượng để họ muốn ở bên cạnh.
Cung thiên bình
Là một trong những cung được mệnh danh là đào hoa nhất trong 12 cung hoàng đạo. Thiên bình không thiếu các vệ tinh vây quanh. Cùng với tài ăn nói duyên dáng, lối sống phóng khoáng và chuẩn mực chung thủy trong tình yêu, rất nhiều người muốn chinh phục chòm sao này. Do đó, chuyện được tặng hoa quà được theo đuổi không có gì là mới lạ đối với họ. Nếu bạn thực sự muốn trở thành mảnh ghép còn lại của Thiên bình thì nhất định phải tạo sự thu hút nổi bật trước những tình địch khác. Hãy thể hiện cá tính của mình để họ nhìn thấy sự khác biệt từ bạn và muốn khám khá bạn.
Cung song ngư
Điểm sơ về tính cách của Song ngư, là người có trái tim mong manh dễ vỡ, dễ rung động, mau nước mắt. Chỉ cần một cử chỉ quan tâm cũng khiến trái tim song ngư đập loạn nhịp. Có điều, Song ngư lại rất nghiêm túc trong tình yêu, một khi đã yêu thì họ phân chia ranh giới rõ ràng đối với các mối quan hệ khác. Hơn nữa, là mẫu người khá mơ mộng về tình yêu. Khi bạn muốn chinh phục chàng hoặc nàng thì nên tinh tế, lãng mạn một chút để họ nhìn thấy mình được sống trong một tình yêu màu hồng, thỏa mãn trái tim mơ mộng của họ.
Những người có số đào hoa luôn có nhiều người theo đuổi, nhiều lựa chọn. Nếu bạn yêu nhầm một anh chàng hoặc cô nàng thuộc các chòm sao đào hoa thì hãy trang bị cho mình một xíu kiến thức về tính cách cung của họ để dễ dàng tìm đường vào trái tim đối phương. Ngoài ra, một chút tinh tế, tự tin và biết cách thể hiện điểm mạnh của mình là một điểm cộng để đối phương để ý đến mình đấy nhé!
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Thảo Phạm/phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)