Cách chiêu lộc từ cửa nhà giúp gia chủ đảo ngược tình thế đang nghèo bỗng phát tài giàu có

Google News

Những cách bài trí cửa nhà theo phong thủy dưới đây giúp gia chủ chiêu lộc, hút tiền bạc chảy vào nhà.

Bố trí cửa ra vào đúng phong thủy
Cửa chính của ngôi nhà chính là “điểm đón đầu” các luồng khí tốt, giàu có, thịnh vượng đến với gia chủ. Bạn cần trang trí cửa ra vào thật sang trọng đẹp đẽ để đón thần tài ghé thăm nhà mình. Nếu bạn để cửa chính của ngôi nhà sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài lộc lẫn sức khỏe của tất cả mọi thành viên trong gia đình.
Bạn hãy giữ cho mình một thói quen tốt là nên thường xuyên lau dọn sạch sẽ khu vực trước cửa nhà mình. Bởi phần cửa chính ngôi nhà vốn là bộ mặt của gia chủ giúp đón nguồn năng lượng tốt vào nhà.
Trồng cây xanh chiêu tài lộc
Nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà bạn hãy trồng cây xanh trước cửa nhà. Đặc biệt là một số loại cây xanh trước cửa nhà hay trong nhà, vừa giúp mang lại thịnh vượng cho gia đình, vừa làm cảnh tạo một không gian xanh mát.
Cach chieu loc tu cua nha giup gia chu dao nguoc tinh the dang ngheo bong phat tai giau co
Hút tài lộc vào nhà nhờ phong thủy cửa chính 
Bạn nên trồng cây xanh nên đặt ở vị trí hướng Đông, hoặc Đông Nam của ngôi nhà hay văn phòng, cây sẽ giúp tăng tuổi thọ các thành viên trong nhà và giúp thăng tiến trong sự nghiệp giúp bạn dễ dàng thăng tiến trong công việc. Bạn không nên trồng các loại cây có gai nhọn dễ gây sát thương đồng thời không tốt cho phong thủy.
Tạo nguồn năng lượng dồi dào
Khi bạn muốn chiêu tài vào nhà hãy tăng nguồn ngăng lượng vốn không đứng yên mà luôn luân chuyển, cho nên các bạn cần lưu tâm để có thể dịch chuyển sao cho thật phù hợp.
Bạn có thẻ dọn dẹp cửa nhà thật sạch, tạo hương thơm trong ngôi nhà bằng mùi tinh dầu tự nhiên hay Trầm Hương không tăm, hoặc thậm chí là các bình hoa tươi sẽ là một trong những yếu tố góp phần giúp cho không gian ngôi nhà của bạn luôn ngập tràn nguồn năng lượng vui vẻ, sôi động.
Cach chieu loc tu cua nha giup gia chu dao nguoc tinh the dang ngheo bong phat tai giau co-Hinh-2
Hút tài lộc vào nhà nhờ cửa chính 
Đặt vật phong thủy trước cửa nhà
Một trong những cách giúp hút tài lộc vào nhà là bạn đặt một số vật phẩm phong thủy có ý nghĩa mang lại vận khí, cầu tiền tài được mọi người lựa chọn nhiều nhất. Bạn có thể thiết kế những con vật phong thủy ngoài khu vực cổng của mình, như gương bát quái, chuông gió… giúp xua đuổi tà ma ra khỏi nhà của bạn.
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo
>>> Xem thêm video: Phong thủy - Có 2 vật báu này trong nhà, điều diệu kỳ sẽ đến với chủ nhân
  
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)