Bỏ 1 giây nhìn hình dáng ngón tay, đọc "chuẩn vị" tính cách

Google News

Hình dáng của ngón tay có thể tiết lộ phần nào về tính cách con người. Hãy cùng khám phá nhé.

Nhìn hình dáng đầu ngón tay
Hãy quan sát hình dáng đầu ngón tay và xem bạn thuộc nhóm nào trong số 4 nhóm trong hình dưới đây.
Bo 1 giay nhin hinh dang ngon tay, doc
Ảnh minh họa. 
Và đây là kết quả:
Nếu sở hữu đầu ngón tay hình tròn, bạn là người luôn ưa thích cuộc sống yên bình, hòa thuận vui vẻ, ôn hòa. Bạn không chịu được những công việc quá áp lực, đặc biệt là phải cạnh tranh nhiều. Đây cũng là người không thích bon chen, họ an phận thủ thường, sống cuộc đời an nhàn là lựa chọn của họ.
Đầu ngón tay nhọn chứng tỏ bạn là người luôn thích sống cuộc sống ảo mộng, huyền diệu. Bạn thường vẽ ra cho mình cuộc sống lý tưởng mà bạn muốn vươn tới. Bạn hay lảng tránh thực tế, thích sống mộng mơ.
Nếu có đầu ngón tay vuông và phẳng, bạn là một người cẩn thận, tỉ mỉ. Bạn luôn thích mọi thứ rõ ràng; không thích sự mơ hồ. Làm việc gì cũng phải chắc chắn từng ly từng tí, nếu không bạn sẽ không bao giờ yên tâm.
Đầu ngón tay rộng, loe ra như hình cái xẻng thể hiện bạn là người khéo léo, độc lập và luôn ưa thích sự sáng tạo. Trong công việc bạn là người cầu toàn, thông minh và rất có chí tiến thủ. Bạn không mấy khi máy móc, và luôn động não suy nghĩ để tìm ra những phương án tốt nhất, hiệu quả nhất.
Ngón tay cái linh hoạt
Nếu sở hữu dáng này, bạn sẽ đa sầu đa cảm hơn những người khác. Hình dạng này cũng được gọi là ngón tay cái của Hitchhike. Những người như bạn dễ dàng thích nghi với hoàn cảnh thay đổi và môi trường mới lạ.
Bạn rất sáng tạo và nghệ thuật. Những người với ngón tay cái linh hoạt thường hay tìm tòi và tò mò với thế giới đó đây. Tâm trí họ luôn tìm thấy những cách lý thú để giải quyết vấn đề và đạt được mục tiêu trong cuộc sống.
Ngón tay cái thẳng đơ
Nếu ngón tay cái thẳng, bạn là một người cứng đầu, thích thống trị. Một số người có thể nghĩ bạn cứng nhắc như đá nhưng lại rất ngưỡng mộ chữ tín của bạn. Họ luôn có thể dựa dẫm và trông cậy vào bạn.
* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.
Theo Thanh Huyền/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)