Bí ẩn những người mặc đồ đen bảo vệ cho người ngoài hành tinh

Google News

3 người đàn ông mặc đồ đen bí ẩn thường xuyên xuất hiện mỗi khi có ai đó nhìn thấy người ngoài hành tinh và thuyết phục người nhìn thấy rằng đó không phải sự thật.

"Men in Black" hay những người mặc đồ đen là hình tượng nhân vật đã từng được xuất hiện nhiều trên thế giới với nhiều những giai thoại kỳ lạ khác nhau.
Trong thế kỷ 20 khi cơn sốt UFO và người ngoài hành tinh xuất hiện ở khắp mọi nơi trên thế giới, đã có những lời đồn đại về sự xuất hiện của những người đàn ông mặc đồ đen được coi là những kẻ bảo vệ cho người ngoài hành tinh khi liên tục đến đe dọa những nhân chứng nhìn thấy UFO và cấm họ không được tiết lộ ra ngoài.
Họ xuất hiện rất nhanh chóng ngay khi có thông tin ai đó chạm trán với những vật thể bay kỳ lạ và gần như có mặt ngay lập tức.
Những người mặc áo đen bí ẩn thường xuất hiện ngay khi có ai đó nhìn thấy UFO. 
Hình dạng của những người mặc đồ đen này cũng hết sức bí ẩn. Đôi khi họ được kể lại là có hình dáng giống như những người bình thường nhưng cũng có lúc lại trở thành một người cao gần 2 mét. Mắt của họ phát ra một thứ ánh sáng kì quái nào đó khiến họ luôn phải đeo kính râm. Họ thường xuất hiện với các nhóm 3 người, mặc đồng vest đen đi trên những chiếc Cadillac mới tinh… Thường tự xưng là người của chính phủ nhưng lại có những hành động không giống với con người.
Người đầu tiên nhắc đến sự xuất hiện của những người đàn ông mặc đồ đen đó là một nhà nghiên cứu UFO tên là Albert Bender.
Nhà nghiên cứu UFO - Albert Bender. 
Năm 1953, Bender đã gây chấn động dư luận khi tiết lộ rằng có 3 người đàn ông mặc vest đen đến tìm và cảnh báo ông không được tiếp tục tiết lộ thêm những thông tin về người ngoài hành tinh.
Về sau Bender đã cũng đã ngừng phát hành các thông tin về UFO của mình trên báo chí như lời đe dọa của những người mặc áo đen nhưng không đưa ra được bất kỳ bằng chứng nào chứng minh được câu chuyện của mình.
Một thập kỷ sau Bender phát hành cuốn sách kể về lần gặp gỡ những vị khách bí ẩn đó và khẳng định rằng những người mặc áo đen chính là người ngoài hành tinh, những người không muốn ai biết đến sự tồn tại của họ.
Mộ nhân chứng khác là Ivan Sanderson đã kể lại câu chuyện trong cuốn “Uninvited Visitors” cũng đã mô tả một vị khách mặc áo đen “cao tới hơn 2 mét, cái đầu nhỏ, da trắng khác thường, trông rất đáng sợ”.
Người khách kỳ lạ nói anh ta là một nhân viên điều tra bảo hiểm. Vị khách kia hỏi nhiều về các vấn đề riêng tư của gia đình. Anh ta không đề cập gì tới chuyện UFO. Điểm đáng sợ nằm trong lời kể của người con gái. Cô gái kể lại rằng từ chiếc quần của vị khách, một dòng nước màu xanh chảy ra. Cô không biết đó là cái gì. Sau khi hỏi han, người khách kia ra về. Anh ta đi vào trong một chiếc xe đen, to. Bên trong cũng có hai người đàn ông áo đen khác đang chờ.
Những người mặc áo đen được mô tả với hình dáng cao 2m, đôi mắt tỏa ra ánh sáng kỳ lạ. 
Năm 1965, một nhân chứng có tên Heflin khẳng định rằng đã chụp được ảnh một vật thể hình đĩa bay trên bầu trời California. Trước những sự kiện tương tự liên tục xảy ra, Không quân Hoa Kỳ quyết định vào cuộc. Nhưng Heflin cho biết những tấm ảnh gốc đã được trao cho một người đàn ông tự xưng là đại diện của Bộ Phòng không Bắc Hoa Kỳ . Về sau cơ quan này lên tiếng xác nhận chưa bao giờ cử ai làm nhiệm vụ này cả.
Theo tình tiết của các nhân chứng kể lại thì những người áo đen không hề có dụng cụ tẩy não như lời đồn, họ cũng không hề làm cho những người nhìn thấy UFO quên đi những điều mà họ thấy.
Họ chỉ sử dụng các biện pháp như đe dọa, thuyết phục rằng những gì mà các nhân chứng thấy về UFO là không hề có thật. 
Đã có giả thuyết cho rằng những người mặc áo đen là nhân viên của CIA. Mặc dù vậy đã không có bất kỳ sự chứng minh nào có mối liên hệ giữa tổ chức chính phủ này với những con người áo đen bí ẩn. Thực tế CIA luôn là người đi sau những người mặc áo đen này trong việc giải quyết các vấn đề UFO với người dân.
Chính vì hành tung bí ẩn của những người mặc áo đen như vậy mà dần dần người ta đã thêu dệt rằng đây là những người ngoài hành tinh hóa thân đến để ngăn chặn sự bại lộ về thân phận của mình. Nhưng có một điều đặc biệt đó là là họ không hề làm hại con người.
Về sau này, khi những trường hợp UFO không còn được phát hiện thường xuyên như trước cũng đồng nghĩa với việc những người mặc áo đen cũng gần như biến mất.
Câu chuyện về những người mặc đồ đen bí ẩn sau này đã được các nhà làm phim Hollywood chuyển thể thành bộ phim cùng tên nổi tiếng “Men in Black” với nội dung những nhân viên của chính phủ có nhiệm vụ đi tẩy não những người nhìn thấy UFO.
Theo Mạnh Kiên/Ngày nay

>> xem thêm

Bình luận(0)