Bắt đầu tuần mới, 3 con giáp này gặp hoạ sức khoẻ

Google News

Tuần mới của 3 con giáp này không được bình yên, vui vẻ cho lắm.

Tuổi Sửu

Chuyện tình cảm của Sửu không được như ý, bạn bị người ấy phản bội khiến cho bản thân thất vọng, đau khổ. Tâm trạng bạn đang ủ dột, suy nghĩ nhiều và trái tim bạn như đang vụn vỡ. Hãy mạnh mẽ lên nào, những người nào không thật lòng với bạn thì tốt nhất nên quên đi nhé

Bat dau tuan moi, 3 con giap nay gap hoa suc khoe

Bên cạnh đó, tiền bạc không thông, công việc kinh doanh thua lỗ càng làm bạn sốc tâm lý. Sức khỏe theo đó mà sa sút nghiêm trọng. Cần nghỉ ngơi thì nên tranh thủ những ngày rảnh rỗi nghỉ thực sự, đừng tham việc, ăn uống tẩm bổ lấy lại tinh thần nhé. Chỉ có như vậy bản thân mới mạnh mẽ hơn để tiếp tục công việc sau này.

Tuổi Tỵ

Chuyện tình duyên của tuổi Tỵ cũng không khả quan. Dạo gần đây, mối quan hệ tình cảm giữa bạn và đối phương có những mâu thuẫn nhỏ, bắt đầu xuất hiện dấu hiệu rạn nứt. Có đôi lúc bạn cảm thấy hoài nghi nửa kia, không biết bản thân mình nên làm gì, hành động như thế nào.

Bat dau tuan moi, 3 con giap nay gap hoa suc khoe-Hinh-2

Chuyện tình đôi lứa giải quyết xong lại đến chuyện tình bạn. Những gì liên quan đến tiền nong đều khiến mọi thể loại tình cảm bị rạn nứt. Những người vì tiền mà bỏ quên tình bạn thực sự không đáng để làm tri kỉ.

Bệnh cũ tái phát, bạn có bệnh về đường tiêu hóa. Tuy dấu hiệu nhẹ nhưng đừng có bảo thù, không chịu đi khám, bệnh nhẹ hóa nặng, nghiêm trọng bản thân.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ sức khỏe không được tốt, trong tuần mới này bị ảnh hưởng bởi làm việc quá độ, hao hụt nhiều sức khỏe. Tình hình này khiến cho bạn không thể làm việc tốt được, khách hàng đang chờ nhưng lại không thể giao hàng khiến cho cơ hội kiếm lời bị hạn hẹp. Tiền bạc đến tay mà không có sức khỏe và tinh thần làm việc, thực sự là uổng công sức.

Bat dau tuan moi, 3 con giap nay gap hoa suc khoe-Hinh-3

Tình yêu của bạn và người ấy cũng không tốt. Yêu sâu đậm nhưng rồi bị phản bội khiến cho bạn quá đau khổ, uống rượu say suốt ngày làm bạn kiệt quệ, xuống dốc, nhan sắc cũng bị tàn phai nghiêm trọng.

Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)