Bằng chứng 100% người ngoài hành tinh tồn tại trên sao Thủy?

Google News

Dù có nhiệt độ bề mặt lên tới gần 430 độ C, những người săn tìm UFO vẫn tin rằng sự sống thông minh có thể tồn tại trên Sao Thủy.

Những người săn tìm UFO tin rằng vòm khổng lồ trên Sao Thủy dài từ 5 đến 10 km, rộng hơn so với suy nghĩ của hầu hết mọi người. Mặc dù không có lời khẳng định nào từ những cơ quan như NASA, nhưng những người đam mê UFO vẫn bị thuyết phục bởi cái vòm khổng lồ là "bằng chứng 100%" về sự sống thông minh trên Sao Thủy.

Hơn nữa, dựa trên suy đoán mới nhất từ những người săn tìm UFO, phát hiện này cho thấy rõ ràng rằng những người ngoài hành tinh này có thể tiến bộ hơn hoặc có nền văn minh cao hơn con người. Thợ săn UFO nổi tiếng Scott C. Walling đã viết trong blog của mình với tiêu đề “Những điều nhìn thấy UFO trong ngày, đây có thể là sự thật, mặc dù người ta rất ngạc nhiên".

Bang chung 100% nguoi ngoai hanh tinh ton tai tren sao Thuy?

Walling tiếp tục: "Tôi tìm thấy vòm khổng lồ này thông qua bản đồ Sao Thủy trực tuyến. Theo thiết bị đo ở cuối bản đồ, vòm rộng hơn 5 km và cao hơn 7 km. Vâng, bạn đã đoán ra rồi! Tôi thực sự hiếm khi bắt gặp những điều khiến tôi kinh ngạc”!

Thợ săn UFO tìm thấy stargate trên Sao Thủy? Có lẽ đó là bằng chứng 100% rằng có người ngoài hành tinh trên Sao Thủy? Walling nói thêm: "Nhưng hôm nay là một trong những ngày có bằng chứng 100% rằng có người ngoài hành tinh trên Sao Thủy và nền văn minh của họ có thể tiến bộ hơn nhiều so với con người. Có thể vòm khổng lồ đó là một loại stargate nào đó có thể để tàu vũ trụ đi qua. Một cách thận trọng, tôi đang nói 7km bây giờ bởi vì theo một số cách, ở một số nơi nó giống như 10km".

Tuy nhiên, khi bạn nhìn kỹ hơn, cái gọi là vòm khổng lồ rõ ràng là kết quả của một thiên thạch hoặc tiểu hành tinh va vào Sao Thủy và tuyên bố của ông Walling có thể được giải thích bằng một hiệu ứng được gọi là ảo ảnh quang học ảo giác. Ảo ảnh ảo giác là xu hướng não nhìn thấy các hình dạng hoặc mẫu có thể nhận biết được ở những nơi chúng không tồn tại.

Bang chung 100% nguoi ngoai hanh tinh ton tai tren sao Thuy?-Hinh-2

Theo NASA: "Ảo ảnh ma là một hiện tượng tâm lý trong đó mọi người có xu hướng nhìn thấy các hình dạng dễ nhận biết trong các đám mây, khối đá hoặc các vật thể hoặc dữ liệu không liên quan khác. Hiện tượng này có nhiều trên Trái đất và trong không gian".

NASA cũng lưu ý rằng sự sống thông minh hoặc người ngoài hành tinh gần như không thể sống trên Sao Thủy do nhiệt độ bề mặt thiêu đốt của nó (lên tới 430 độ C dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp vào ban ngày). NASA nhấn mạnh "Không có bằng chứng về sự sống trên Sao Thủy vì nhiệt độ trên Sao Thủy có thể đạt nhiệt độ 430 độ C (800 độ F) vào ban ngày và giảm xuống -180 độ C (-290 độ F) vào ban đêm. Theo như chúng tôi biết , sự sống khó có thể tồn tại trên hành tinh này".

Theo Lê Dương/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)