Ba con giáp mở mắt thấy tiền, hỷ tín bủa vây

Google News

Những con giáp may mắn dưới đây sẽ có cơ hội gặt hái nhiều niềm vui tài lộc. Họ làm gì cũng thành công mĩ mãn, hầu bao rủng rỉnh.

Tuổi Tuất

Những người cầm tinh con Chó là người rất có trách nhiệm, luôn dấn thân, không bao giờ chịu thất bại. Dù ở hoàn cảnh khó khăn nhất, con giáp này cũng luôn khao khát được khẳng định tài năng, khao khát thăng tiến trong công việc.

Từ thời gian này tới ngày vía Thần tài, nhiều cơ hội làm giàu sẽ tới với tuổi Tuất. Cả năm đại phát, nằm duỗi mà ăn nên con giáp giàu sang này muốn khổ cũng không được.

Họ sẽ nhận được những khoản hậu hĩnh từ công việc chính. Ngoài ra, thời điểm này nghề tay trái cũng rất vượng, nhờ đó bạn se có thêm một khoản thu không hề ít.

Tuổi Thân

Người cầm tinh con Khỉ rất thông minh, bản lĩnh, có gan làm giàu. Chính bởi vậy, họ dù có sinh ra trong hoàn cảnh nào, lớn lên trong cơ hàn con giáp bản lĩnh này vẫn chiến thắng nghịch cảnh để đổi đời.

Ba con giap mo mat thay tien, hy tin bua vay

Tân Sửu 2021 chính là thời hoàng kim để Thân vét cạn túi thần tài, cẩn thận kẻo kiệt sức vì đếm tiền. Đầu năm vượng phát, giữa năm phát tài, cuối năm giàu sụ nên mua nhà sắm xe chỉ là chuyện nhỏ với Thân.

Tuổi Mão

Sống thiện lương, chân thành, luôn biết giúp đỡ người khác là những gì người tuổi Mão luôn hướng đến. Cũng bởi vậy, phúc phần của họ rất tốt, luôn được trời Phật nâng đỡ.

Dù bị tiểu nhân quấy phá, kẻ xấu ngáng đường, con giáp may mắn này vẫn bình an vô sự vượt qua tất cả. Đặc biệt, từ đây đến ngày vía thần tài Mão sẽ mở rộng cửa để tiền ùa vào nhà, giàu sau một đêm.

Họ sẽ có cơ hội để kiếm tiền trên nhiều phương diện, tài chính rủng rỉnh. Tuổi Mão sẽ không bao giờ phải lo về tiền bạc, chi tiêu.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Thạch Thảo/Khoẻ và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)