Từ cảng Sài Gòn, những chiếc đầu máy chạy tuyến đường sắt răng cưa lừng danh một thời cập bến tại cảng Hamburg, Đức. Từ đây, tùy theo tình trạng, chúng được vận chuyển đến các xưởng khác nhau để thẩm định và tiến hành phục chế.Một đầu máy được đưa về xưởng ở Thụy Sĩ.Bốc dỡ đầu máy trong xưởng.Lúc mới được đưa về, chúng thực sự là những đống sắt vụn khổng lồ.Trong quá trình phục chế, tất cả các thành phần của đầu máy được tháo rời.Từng chi tiết được đánh giá mức độ hư hỏng.Những chi tiết không thể phục hồi sẽ được làm mới.Các kỹ sư nỗ lực hồi sinh chiếc đầu máy cổ.Chiếc đầu máy hoen rỉ phục hồi theo từng ngày.Việc phục chế sắp hoàn tất.Chạy thử sau khi phục chế.Năm 1993, chiếc đầu máy từng chạy trên tuyến đường sắt răng cưa nối liền Đà Lạt - Tháp Chàm chính thức phục vụ du khách Thụy Sĩ.
Từ cảng Sài Gòn, những chiếc đầu máy chạy tuyến đường sắt răng cưa lừng danh một thời cập bến tại cảng Hamburg, Đức. Từ đây, tùy theo tình trạng, chúng được vận chuyển đến các xưởng khác nhau để thẩm định và tiến hành phục chế.
Một đầu máy được đưa về xưởng ở Thụy Sĩ.
Bốc dỡ đầu máy trong xưởng.
Lúc mới được đưa về, chúng thực sự là những đống sắt vụn khổng lồ.
Trong quá trình phục chế, tất cả các thành phần của đầu máy được tháo rời.
Từng chi tiết được đánh giá mức độ hư hỏng.
Những chi tiết không thể phục hồi sẽ được làm mới.
Các kỹ sư nỗ lực hồi sinh chiếc đầu máy cổ.
Chiếc đầu máy hoen rỉ phục hồi theo từng ngày.
Việc phục chế sắp hoàn tất.
Chạy thử sau khi phục chế.
Năm 1993, chiếc đầu máy từng chạy trên tuyến đường sắt răng cưa nối liền Đà Lạt - Tháp Chàm chính thức phục vụ du khách Thụy Sĩ.