Ai sinh năm này đi 1 bước gặp quý nhân, đi 2 bước gặp thần

Google News

Người sinh vào năm Kỷ Hợi trời đã định giàu sang may mắn, cứ đi 1 bước là đời lại giàu sang thêm 1 bậc.

Kỷ Hợi
Bình Địa Mộc (tức Gỗ đồng bằng), nghĩa là những cây thân mềm, thân thảo, sinh trưởng ở vùng đất thấp. Chính vì thế, ngay từ bản mệnh đã có thể thấy được sự ôn hòa, mềm dẻo, biết ứng biến linh hoạt của những người sinh năm Kỷ Hợi.
Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Hợi vốn đa phần là những người vui vẻ, lạc quan, tâm thiện, lại cộng thêm mệnh Bình Địa Mộc, nên những người sinh năm 1959 có thể kết giao với người ở đủ mọi tầng lớp trong xã hội mà không phân biệt, câu nệ.
Ai sinh nam nay di 1 buoc gap quy nhan, di 2 buoc gap than
 
Với khả năng "đắc nhân tâm" đáng nể, họ có thể làm bạn với các nhân vật giàu có trong xã hội, cũng có thể kết thân với những người làm các công việc vô cùng khiêm tốn.
Sự giao thiệp rộng rãi ấy đã giúp họ hình thành nên một mạng lưới các mối quan hệ vô cùng tốt trong xã hội. Chính mạng lưới này đóng góp 1 phần quan trọng, khiến cho họ khi nào cần thì đều biết phải tìm sự giúp đỡ ở đâu.
Thế nên, cuộc sống với người Kỷ Hợi tương đối dễ dàng và may mắn vì nhận được nhiều sự hỗ trợ đắc lực ở cả công việc lẫn cuộc sống. Càng về hậu vận thì họ càng dễ có cuộc sống dư dả, giàu sang.
Tuổi Mão
Người tuổi Mão sống tình cảm và nhẹ nhàng. Họ ít tham vọng, chỉ mưu cầu cuộc sống yên bình, đủ đầy. Dù vậy, người tuổi Mão luôn có quý nhân phù trợ. Dù họ lớn lên trong gia cảnh thế nào, chỉ cần gặp khó khăn đều có người giúp đỡ.
Theo tử vi, thời gian tới người tuổi Mão có nhiều cơ hội trong sự nghiệp, thăng tiến và kiếm được nhiều tiền. Nhất là trong 2 tháng đầu năm, họ sẽ có quý nhân dẫn lối làm giàu. Từ đây, cuộc sống dư dả giàu sang bắt đầu.
Mậu Ngọ
Về tính cách, những người sinh năm Mậu Ngọ là những con người vô cùng nhiệt tình, xông pha. Họ có thể hào hứng với các dự án từ đầu cho đến cuối, khi những người khác đã mệt lả và chẳng còn muốn cống hiến nữa.
Họ cũng là những người có tính tình ngay thẳng, cương trực nên nhận được sự tín nhiệm của nhiều người.
Dù đôi lúc có nóng nảy và mất kiên nhẫn, nhưng người sinh năm Mậu Ngọ không để bụng và lại có tâm tốt, hay giúp đỡ người khác nên không khiến người khác khó chịu và được nhiều người yêu quý.
Ngoài ra, với lối suy nghĩ tích cực, lạc quan, lại có nhiều tài lẻ nên người tuổi Mậu Ngọ kết giao được khá nhiều bằng hữu tốt, những người có thể giúp đỡ họ rất nhiều cả trong công việc lẫn cuộc sống.
*Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo Min (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)