9 tuyệt chiêu phong thủy phòng ngủ vợ chồng suốt đời êm ấm

Google News

Phong thủy phòng ngủ làm ảnh hưởng tới hôn nhân, hạnh phúc vợ chồng. Nếu bạn bài trí phong thủy phòng ngủ theo cách này thì không bao giờ có kẻ thứ ba xen ngang.

Đặt nhiều đồ dùng, đồ trang trí hình tròn

Đồ vật hình tròn là biểu tượng của sự viên mãn. Rất tốt cho sự gắn kết của vợ chồng. Vì vậy, hãy thay hết những món đồ sắc nhọn bằng những đồ trang trí hình tròn nhé.

Không dùng giường đệm hình thù kì quái

Giường đôi dùng 2 tấm nệm hay đầu giường có hình thù kì quái có ngụ ý không cát lành. Vợ chồng sống với nhau trong căn phòng như vậy dễ gặp cảnh đồng sàng dị mộng, xa mặt cách lòng.

9 tuyet chieu phong thuy phong ngu vo chong suot doi em am

Không đặt gương đối diện giường ngủ

Đặt gương đồi diện phòng ngủ dễ gây họa đào hoa, khiến kẻ thứ ba thừa cơ xuất hiện. Vì vậy khi đặt gương nên chú ý kẻo tránh phạm lỗi phong thủy này.

Đồ đạc màu sắc thanh nhã, tránh quá sặc sỡ

Đồ dùng quá sặc sỡ hoàn toàn không tốt cho hôn nhân vì nó có thể gây những ảnh hưởng xấu. Thế nhưng nếu màu sắc quá lạnh cũng khiến tình cảm vợ chồng lạnh nhạt. Vì vậy, hãy chọn đồ đạc có màu sắc thanh nhã và tranh ảnh nên chọn thứ ngụ ý cát tường, hạnh phúc.

Treo tranh em bé

Tranh em bé treo trong phòng ngủ hay tranh phong thủy như Kì lân tống tử, Bách tử đồ thì tâm trí nửa kia sẽ luôn hướng về gia đình nơi có những đứa trẻ đáng yêu là kết tinh của tình yêu.

9 tuyet chieu phong thuy phong ngu vo chong suot doi em am-Hinh-2

Tránh mở cửa nhà vệ sinh trong phòng ngủ

Ở chung cư thường có nhà vệ sinh trong phòng ngủ. Nếu vậy bạn nên đóng cửa nhà vệ sinh hoặc dùng bình phong chắn đỡ. Nếu không, hai vợ chồng rất dễ vướng vào cảnh ngoại tình.

Phía dưới phòng ngủ không nên có dòng nước chảy

Nếu có dòng nước chảy phía dưới phòng ngủ sẽ gây ra nhiều bất ổn, thiếu bền vững từ nền móng. Dòng nước chảy có thể cuốn trôi mọi thứ, thậm chí cả vận đào hoa.

Hạn chế đặt bình hoa lớn trong phòng ngủ

Phòng ngủ của vợ chồng nên tránh đặt bình hoa quá lớn. Nếu đặt trúng Đào hoa vị có thể sẽ thúc đẩy vận đào hòa của nửa kia, khiến kẻ thứ ba ngang nhiên tiến tới.

Đầu giường có điểm tựa

Phía đầu giường phải có điểm tựa, đại diện cho chỗ dựa của cuộc hôn nhân. Chỗ dựa của người phụ nữ là người chồng. Nếu cửa sổ quay về phía cửa sổ mà cửa sổ không đóng thì rất dễ bị phá hoại vận đào hoa.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Trần Thu Thủy/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)