6 nét tướng trên mặt khiến phụ nữ lận đận tình duyên, hôn nhân trắc trở

Google News

Trên gương mặt phụ nữ nếu có những nét tướng như trán cao rộng, môi cong, lông mày rậm, gò má cao lộ… thì đó chính là những tướng kỵ, có thể mang tới những vận rủi, hoặc ảnh hưởng lớn tới hôn nhân.

1. Trán cao và rộng
Người nữ có trán cao rộng thường mang hoài bão đi xa, có xu hướng hoạt động nhiều ở xã hội hơn là quan tâm đến gia đình, trán quá cao, mắt cũng cao trên đỉnh tai, lương duyên phải hai ba lần mới có.
 Ảnh minh họa.
Nếu sớm kết hôn, tất dễ chia ly. Tuy nhiên nét tướng này lại thường là nữ có sự thành công về sự nghiệp và tiền bạc. Nên lựa chọn các ngành nghề giao tiếp xã hội nhiều.
2. Sống mũi gồ ghề
Mũi không chỉ đại diện cho tài lộc của con người mà với nữ giới, mũi còn biểu thị cho cung Phu. Nhiều người có thói quen nhìn mũi để đoán định tình duyên của ai đó. Thường phụ nữ có sống mũi gồ ghề, lại thêm mũi tẹt, hai bên cánh to bè nhưng mỏng là người sống bao dung, biết thông cảm cho người khác nhưng lại hay gặp lận đận đường tình.
Nguyên nhân bởi nhóm người này tính cách thường không ổn định, dễ dao động, không khéo léo trong chuyện tình cảm nên dễ phải đối mặt với nguy cơ tan vỡ.
3. Cô nàng lông mày rậm
Theo nhân tướng học, các cô gái sở hữu lông mày rậm hoặc mọc lộn xộn thường có tính cách rất mạnh mẽ. Các nàng này thường thiếu sự nữ tính, dịu dàng, thế nên không tạo được nhiều sức hấp dẫn nên khó gặp được đối tượng phù hợp. Nếu đang yêu nhau, với nét tính cách này, cả hai sẽ phải yêu trong những trận cãi vã nảy lửa, không ai nhường ai.
Và đến một lúc nào đó, khi không tìm được tiếng nói chung, hai người sẽ sớm chia tay. Thế đấy, với các cô gái, nếu lông mày thưa và nhạt màu thì không tốt, nhưng nếu quá rậm mà lại mọc lộn xộn, không theo nếp thì lại là kém may mắn trong chuyện tình yêu.
4. Hàm răng không đều
Ông bà xưa quan niệm rằng, hàm răng còn thể hiện tính cách chứ không đơn giản chỉ ảnh hưởng đến vẻ bề ngoài của một người con gái. Cũng theo quan niệm này, những cô nàng sở hữu hàm răng trắng đẹp, đều thường là người có tính chu toàn, cẩn thận.
Ngược lại, những nàng sở hữu hàm răng không đều, khấp khểnh lại là người rất dễ nóng giận. Cũng bởi vì dễ nóng giận mà họ thường không gặp thuận lợi trong chuyện tình yêu, nếu không “ế” lâu năm thì cũng gặp nhiều khó khăn trong chuyện tình cảm.
5. Phụ nữ có nốt ruồi ở "cung phu thê"
Nữ giới có nốt ruồi cạnh đuôi mắt, trong tướng số quan niệm rằng có "hạt lệ" ở cung phu thê. Nhóm phụ nữ này thường bị nhận định là hôn nhân có xu hướng trắc trở, không thuận lợi. Bên cạnh đó, nốt ruồi càng to, càng rõ thì càng ám chỉ người đó vất vả, lận đận tình duyên hơn.
6. Mũi hếch
Tướng mũi của con gái cũng tiết lộ nhiều điều không thuận lợi trong đời sống tình cảm. Ngoài việc không phải là một dáng mũi đẹp, những cô nàng có tướng mũi hếch còn thường bảo thủ, coi trọng cái tôi cá nhân một cách thái quá nên hay gây bất đồng, khó hòa hợp với người khác, đặc biệt là với người mình yêu hoặc chồng. Chính vì tính cách như vậy nên những nàng mũi hếch thường khó chấp nhận, thấu hiểu và chia sẻ với đối phương nên mối quan hệ của hai người luôn gặp trục trặc, hay bất hòa và sớm muộn cũng sẽ tan vỡ.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Thu Thủy/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)