6 con giáp nam bạc tình đáng sợ, chị em lấy về khổ một đời

Google News

Các anh chàng này nổi tiếng là yêu chiều vợ, khiến vợ lên tận mây xanh vì tưởng được chồng yêu chiều nhưng bất cứ lúc nào họ cũng sẵn sàng ném vợ xuống đáy vực sâu, thất vọng vì bị lừa dối.

Tuổi Tý
Chồng tuổi Tý Nằm đầu trong danh sách con giáp bạc tình thì phải nhắc đến tuổi Tý. Tý nhìn thì chín chắn, đơn giản thế thôi chứ trong tình yêu họ tùy tiện và vô trách nhiệm đến bất ngờ. Khi yêu, chàng Tý có thể bất chấp tất cả để có chinh phục người phụ nữ họ muốn, nhưng khi đã có được họ lại không biết trân trọng mà luôn muốn tìm những thứ mới lạ để ‘đổi gió’.
Các bà vợ sẽ sốc nếu biết chuyện Tý ngoại tình, chẳng ai có thể ngờ người đàn ông đầu gối tay ấp, mới hôm qua còn nói yêu mình thắm thiết mà hôm nay đã tay trong tay ôm hôn đàn bà khác. Thế nên, nếu không muốn gia đình tan vỡ hoặc bị cắm sừng hãy giữ chồng tuổi Tý cho chặt.
Tuổi Mão
Ảnh minh họa. 
Tuổi Mão sự khôn khéo, thông minh và tử tế của người tuổi Mão giúp họ được lòng rất nhiều người, ngay lần đầu gặp không ít chị em sẽ bị họ hớp hồn ngay bởi lối trò chuyện duyên dáng, tinh tế và vô cùng chu đáo. Vì dễ nhận được cảm tình từ nữ giới, nên Mão dễ thay lòng đổi dạ.
Dù đã có vợ đẹp, con khôn Mão vẫn muốn nhòm ngó những phụ nữ hấp dẫn, quyến rũ hơn để thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình. Dù có “trói” đàn ông tuổi Mão bằng tờ giấy hôn thú thì bạn cũng sẽ không giữ được họ cả đời. Thêm vào đó, Mão còn là người khá phũ. Họ thường chỉ trân trọng những người đem lại lợi ích cho mình do vậy nếu vợ không có khả năng kiếm tiền sẽ dễ bị họ coi thường.
Tuổi Hợi
Đàn ông tuổi Hợi dẻo miệng, thích của lạ. Với Hợi chuyện bắt cá hai tay là điều thường tình, họ cho phép mình được lang chạ hết người này đến người khác nhưng luôn ghen tuông mù quáng và bắt người yêu phải một lòng chung thủy.
Sự ích kỷ, tham lam của Hợi sẽ mãi không thể thay đổi. Nếu đã lấn sâu vào 1 chuyện tình ngoài luồng với ai đó, Hợi sẽ bất chấp bỏ rơi vợ con để tìm đến hạnh phúc mới. Hợi phũ 1 cách đáng sợ, các bà vợ nên cẩn thận.
Tuổi Thìn
Đàn ông sinh tuổi Thìn thường là mẫu đàn ông bản lĩnh, tài giỏi, có tố chất làm sếp nên luôn thể hiện cho mọi người thấy mình là người cứng rắn, nghiêm túc. Dù trong tình yêu, đàn ông cầm tinh con giáp này luôn nhiệt tình và đặt nhiều niềm tin, nhưng họ lại là con giáp thích “đổi gió” và chinh phục những đối tượng mới.
Vì là người cứng rắn nên họ luôn làm việc này một cách âm thầm, từ tốn. Thế cho nên họ đã đánh lừa được rất nhiều người, ít ra là cũng đủ khiến vợ không bao giờ nghi ngờ về chuyện ngoại tình.Đàn ông tuổi Thìn luôn biết cách để không ai phát hiện ra những việc họ muốn che dấu, vậy nên càng đơn giản để làm những điều vượt qua ranh giới đạo đức, và việc có một mối quan hệ ngoài luồng đối với họ là điều tất yếu.
Tuổi Dậu
Hẳn các bà vợ của Dậu đều rất ngạc nhiên khi chồng mình nằm trong danh sách những con giáp bạc tình nhất. Bên ngoài anh ấy dịu dàng, chịu thương, chịu khó thế kia làm sao có thể dối lừa vợ con được. Thế nhưng dù anh ấy hết lòng xây dựng một cuộc hôn nhân hạnh phúc nhưng con giáp này lại quá mềm yếu, không thể chống lại cám dỗ nên rất dễ sa vào lưới tình với những cô gái trẻ đẹp.
Đàn ông tuổi Dậu đã ngoại tình thì thường rất sâu đậm, khó dứt. Họ có thể bỏ rơi vợ con để tìm hạnh phúc riêng bất cứ lúc nào.
Tuổi Ngọ
Người chồng tuổi Ngọ của bạn hẳn trong mắt vợ luôn là một “soái ca”, anh ấy tuy lạnh lùng, ít nói nhưng lại chu đáo và biết quan tâm đến người khác, nếu lỡ làm gì khiến vợ không vui thì anh ta sẵn sàng thay đổi để hôn nhân được suôn sẻ hơn.
Nhưng vì tốt tính nên con giáp này hay được phụ nữ vây quanh, hơn nữa đây lại là mẫu đàn ông thiếu kiên nhẫn, một khi bị vợ thờ ơ thì họ sẽ muốn tìm đến người quan tâm và chiều chuộng mình hơn.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo
Theo Hà Thu/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)