5 tướng mạo đàn ông có vận mệnh tốt, chị em nếu gặp đừng để 'tuột mất'

Google News

Theo nhân tướng học, trán cao, đôi mắt sáng, cằm vuông tròn... chính là những đặc điểm trên khuôn mặt thể hiện tính cách và vận mệnh tốt của đàn ông.

1. Trán cao, đầy đặn, cân xứng
Đàn ông sở hữu vầng trán cao đầy đặn, sáng bóng thường có tư duy linh hoạt, con đường làm quan rộng mở, dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp và đạt được những thành công vang dội. Nếu kết hợp trán cao với cằm vuông thì người này có phú quý và vận may song hành, đường công danh sự nghiệp tươi sáng.
 Ảnh minh họa.
2. Đôi mắt sáng
Đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn. Ánh mắt trong suốt, sáng ngời thể hiện đây là một người đàn ông có tinh thần hăng hái, làm việc có chủ kiến, là người có ý chí mạnh mẽ, tích cực. Chàng là người ít nói, nhưng mỗi lời nói ra đều khiến người khác khâm phục. Chàng thể hiện quan điểm rõ ràng, thẳng thắn, có hành động nhất quán, nhanh gọn và quyết đoán. Sự nghiệp và cuộc sống gia đình của người đàn ông này sẽ tương đối thành công.
Mời quý độc giả xem video 3 nét tướng nghèo "mạt rệp" và cách hóa giải (Nguồn: Youtube/Tuvi Plus):
3. Mũi dầy, sống mũi cao, đầy đặn
Trong nhân tướng học, mũi đại diện cho tài vận. Người đàn ông sở hữu mũi đầy đặn, sống mũi cao, cánh mũi có thịt, lông mũi không bị lộ ra ngoài thì tài vận sẽ luôn dồi dào, sự nghiệp nhất định sẽ có thành tựu và thăng hoa. Hơn nữa, đây cũng là một người chồng, người cha tốt trong gia đình.
4. Miệng vuông vắn, môi dày
Tôi thoát khỏi chứng giãn tĩnh mạch chỉ trong vài tháng! Tự giúp mình ngay!Tôi thoát khỏi chứng giãn tĩnh mạch chỉ trong vài tháng! Tự giúp mình ngay! Kỷ lục thế giới mới về tốc độ mọc tóc! Người thắng cuộc sử dụng lòng đỏ trứng vàKỷ lục thế giới mới về tốc độ mọc tóc! Người thắng cuộc sử dụng lòng đỏ trứng và 50 tuổi loại bỏ hoàn toàn nếp nhăn! Chỉ thoa ban đêm bằng sản phẩm giá rẻ...50 tuổi loại bỏ hoàn toàn nếp nhăn! Chỉ thoa ban đêm bằng sản phẩm giá rẻ...
Đàn ông có khuôn miệng vuông vắn, môi dày, góc cạnh rõ ràng và hồng hào là một người nguyên tắc, sống có quy củ và quan điểm rõ ràng. Chàng luôn nổi trội ở nhiều lĩnh vực, đặc biệt rất có tài lãnh đạo. Người đàn ông này luôn tự tin trước đám đông, thể hiện thái độ tích cực và lạc quan nên luôn nhận được sự ngưỡng mộ và những lời khen ngợi của mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, chàng cũng là người rất coi trọng tình cảm, là kiểu người đàn ông tốt khó tìm trong thời đại ngày nay.
5. Cằm vuông tròn
Cằm có hình vuông tròn, mượt, dày, không có nếp gấp được xem là tướng cằm lý tưởng. Đàn ông sở hữu chiếc cằm dài là người coi trọng gia đình, thích cảm giác được ở bên gia đình và người thân, lại là người vô cùng có trách nhiệm. Đàn ông có chiếc cằm đầy đặn, tròn trịa hồng hào, thể hiện lòng nhân hậu, tốt bụng, có sự nghiệp và tài vận thăng hoa, khỏe mạnh và là mẫu người đàn ông tốt của gia đình.
Theo Zen

>> xem thêm

Bình luận(0)