Đàn ông có tướng này một đời khó thoát kiếp đơn độc

Google News

(Kiến Thức) - Đàn ông sở hữu tướng mạo này đường đời thường phải tự mình trải bước, khi khó khăn lúc về già thường phải đơn độc một mình.

Tướng đàn ông yết hầu lộ rõ
Người có tướng mạo này rất thích nhúng mũi vào chuyện của người khác, tạo thị phi để làm chiến tích. Bình thường, những người xung quanh thường không mấy có thiện cảm thậm chí còn rất ghét.
Tướng đàn ông này thường kém nhân duyên, tức xung quanh kẻ thù còn nhiều hơn bằng hữu. Cho nên, khi khó khăn ít được người khác giúp đỡ dù chưa từng đắc tội với người.
Chính vì thế đường đời thường đơn độc, thiếu sự giúp đỡ của quý nhân, thiếu sự đồng hành của tri kỉ, về già khi thân tàn sức kiệt thì phải sống cảnh cô đơn.
 Ảnh minh họa. Nguồn: Meiguoshenpo.
Đàn ông vai rộng nhưng mỏng và xuôi
Đây là nét tướng một đời bần hàn, vất vả. Nếu thêm không có eo lưng thì tiền vận nghèo khó, trung vận đại phát, tiếc rằng hậu vận lại thất bại, bần hàn. Nếu ngực nhô, lưng võng lúc trẻ bần hàn, nếu có ngực mà không có eo thì sau trung vận không phát, về già vận thế bình thường.
Đàn ông không thấy xương quai hàm
Là người thiếu khí chất nam nhân, không chịu được khổ, không làm được việc khó, và không có chí để xây được nghiệp lớn mà chỉ thích an nhàn, rong chơi hưởng thụ.
Ngược lại, tướng đàn ông xương quai hàm bành quá to và thô lại là người quá mạnh mẽ, thường độc đoán trong mọi việc, vì thế đôi khi bên cạnh cũng khó có được người tri kỷ cho riêng mình.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Hướng Dương (Theo Meiguoshenpo)

>> xem thêm

Bình luận(0)