5 nốt ruồi hao tài phá lộc: Phụ nữ cần xóa để phòng hậu họa

Google News

Từ cổ chí kim, nốt ruồi ở lệ được xem là điềm không tốt, bởi nhìn giống như giọt lệ ở khóe mi.

1. Nốt ruồi nằm ngoài viền môi

Theo nhân tướng học, phụ nữ nữ sở hữu nốt ruồi nằm ngoài viền môi thường hay nói, thích nói. Họ chẳng những hay bàn tán chuyện của người khác, lo chuyện bao đồng mà còn hay bắt chuyện tán gẫu với nam giới. Thoi quen này khiến họ vướng vào không ít thị phi, nhận lấy nhiều lời đồn thổi không hay từ người đời, thậm chí gặp phải đào hoa xấu, khiến cho tình duyên bị cản trở rất nhiều.

5 not ruoi hao tai pha loc: Phu nu can xoa de phong hau hoa 

2. Nốt ruồi trên má

Theo nhân tướng học, má chính là bộ phận trên khuôn mặt thể hiện rất rõ vận trình tình cảm của nữ giới. Cổ nhân dạy: “Nữ nhân tai bộ phàm hồng, tất định đào hoa”, câu này có nghĩa phụ nữ nếu sở hữu má đỏ hây hây thì thắm duyên đôi lứa, là người có số đào hoa. Thế nhưng, nếu họ sở hữu nốt ruồi điểm trên má lại không tốt chút nào. Bởi nó là điềm báo tình duyên dễ gặp nhiều điều trắc trở, vận trình tình cảm bất ổn, hôn nhân nhiều điều trục trặc.

Ngoài ra nốt ruồi ở xương gò má là đại kị với nữ giới, bởi bó là điềm báo tranh đoạt tình cảm, có kẻ thứ 3 xen vào giữa hai người.

3. Nốt ruồi ở lệ đường

Nếu phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở Lệ đường thường là người đa sầu đa cảm, thậm chí khá đa tình. Họ có số đào hoa, đi đến đâu được đàn ông theo đuổi tới đó, nên thườn dễ nảy sinh tình cảm nam nữ rắc rối hoặc xuất hiện dấu hiệu ngoại tình sau hôn nhân…

4. Nốt ruồi ở cánh mũi

Nốt ruồi ở cánh mũi là biểu hiện của các mối quan hệ xã giao nhiều trắc trở. Phụ nữ sở hữu nốt ruôi này vốn không giỏi nói chuyện, khả năng giao tiếp kém, cứng nhắc và thiếu linh hoạt, không làm nổi bật được nét duyên dáng và dịu dàng, mềm mai của thiên tĩnh nữ.

5. Nốt ruồi ở Hoa Sơn

Hoa Sơn hay còn gọi là gò má trái. Cũng giống như những nốt ruồi ở trên, phụ nữ nếu sở hữu nốt ruồi ở vị trí này vốn không tốt, bởi nó mang lại nhiều tai họa cho bản mệnh. Nốt ruồi ở Hoa Sơn là điềm báo chủ nhân có số chết bất đắc kỳ tử, tính tình bí hiểm, khó hiểu, không mấy người thân thiết.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)