5 nét phúc tướng của người phụ nữ may mắn, vượng duyên

Google News

Theo nhân tướng học, nếu người phụ nữ nào sở hữu 1 trong 5 nét tướng dưới đây chắc chắn đường tình duyên sẽ cực vượng, hôn nhân viên mãn và tiền tài dư dả, không lo thiếu thốn.

Nếu phụ nữ có 1 trong 5 nét tướng này trên mặt thì là người vô cùng may mắn, vượng duyên, được nhiều quý nhân giúp đỡ trên con đường công danh.
Mặt vuông
Mặt vuông hay còn gọi là mặt chữ Điền là kiểu gương mặt khá thô và thường gặp ở nam giới. Tuy nhiên, người phụ nữ có khuôn mặt này thì lại có tính cách mạnh mẽ, không thích dựa dẫm vào người khác.
Một khi đã yêu ai, bản mệnh sẽ yêu hết mình. Hơn thế nữa, quý cô sở hữu khuôn mặt vuông còn là người rất chung thủy, yêu chồng, thương con và dạy dỗ con cái vô cùng tốt.
Môi trái tim
Các nhà nhân tướng học cho biết, bất cứ người phụ nữ nào sở hữu đôi môi trái tim đều nên cảm thấy hạnh phúc và may mắn. Bởi vì đó chính là biểu tượng của sự quyến rũ và gợi cảm.
 

Những quý cô này từ bé đã luôn được mọi người yêu mến, khi trưởng thành sẽ có nhiều người theo đuổi. Bên cạnh đó, bản mệnh còn có đầu óc nhanh nhạy, logic, cuộc sống gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thành đạt.
Nếu đường viền môi rõ nét, đôi môi luôn căng mọng, không nứt nẻ, nụ cười hiền dịu, không bị hở lợi thì chắc chắn người phụ nữ này sẽ có hậu vận sung sướng. Sau khi yên bề gia thất, bản mệnh không cần phải lo nghĩ chuyện tiền nong, vượng phu ích tử, gia đình ấm êm.
Mũi to
Người sở hữu chiếc mũi đầy đặn, phát triển cả bề cao lẫn chiều rộng chính là tướng đại phú quý. Kiểu phụ nữ này trời sinh vốn đã có đầu óc thông minh, mưu trí hơn người. Sự khéo léo còn giúp bản mệnh có được những mối quan hệ rất tốt trong công việc cũng như cuộc sống.
Ngoài ra, người này có khả năng chi phối và dẫn dắt người khác, có số thành người lãnh đạo. Họ dễ dàng gặt hái được thành công trong sự nghiệp, cuộc sống an nhàn, hưởng giàu sang phú quý, hậu vận hưng vượng đến không tưởng.
Giọng nói trong trẻo
Phụ nữ nói chuyện ngữ khí ấm áp mượt mà, tốc độ vừa phải, liên tiếp, không bị ngắt âm, âm sắc nghe êm tai là tốt. Bởi quý cô sở hữu nét tướng số này thường có uy tín nhất định trong lòng mọi người. Hơn thế nữa, đây còn là người dễ gần cho nên thường được người khác giúp đỡ và phát triển mọi mặt.
Xương gò má hơi nhô cao, vùng má đầy đặn
Trong nhân tướng học, vùng gò má tượng trưng cho danh vị, quyền lực và tính chiếm hữu của người phụ nữ. Nếu người nữ nào gò má nhô cao, ít thịt thì được nhận định là tính cách khó gần, ích kỉ vị thân, cá tính mạnh mẽ, ít bạn bè và không mấy “đắt duyên” với người khác giới.
Ngươc lại, phụ nữ có xương gò má hơi nhô cao, vùng má đầy đặn cân đối, mặt thon và không quá gầy thì được nhận định là phúc tướng. Nét tướng này chỉ có ở người vượng phu ích tử. Kiểu người như vậy có tình tính phóng khoáng, giỏi tề gia nội trợ, hợp để làm kinh doanh, luôn biết chu toàn việc gia đình và công sở.
Sau khi kết hôn với người đàn ông như ý, vợ chồng bản mệnh sẽ bết bảo ban nhau chăm chỉ làm ăn. Nếu đi theo đường kinh doanh buôn bán, quý cô này sẽ là cánh tay phải của chồng.
Dự đoán khi người phụ nữ này ngoài 40 tuổi, gia vận sẽ cải thiện và có bước chuyển ngoặt đáng kể; vãn niên sẽ vui vẻ sum vầy bên con cháu với khối tài sản khiến nhiều người ganh tỵ.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo
Theo Thùy Duyên/Phunusuckhoe

>> xem thêm

Bình luận(0)