5 nét “phúc tướng” của người phụ nữ may mắn trong hôn nhân

Google News

Theo nhân tướng học, người phụ nữ có đặc điểm này tình duyên sẽ cực vượng vận, tiền tài dư dả.

Chiếc cằm đầy đặn
Trong nhân tướng học, chiếc cằm giống như kho giữ của ở phụ nữ, càng đầy đặn lại càng lắm tiền tài. Bởi thế mà người đàn ông nào lấy được vợ sở hữu nét này thì chắc chắn sẽ sướng đủ bề. Người phụ nữ có chiếc cằm đầy đặn là dấu hiệu của vượng phu, ích tử, vừa có đức lại vừa có tài nên không những chăm lo tốt cho con cái, bố mẹ hai bên mà còn trợ giúp đắc lực cho chồng ở khía cạnh công việc.
Nhờ có họ mà các ông chồng sẽ có sự nghiệp phất như diều gặp gió. Đồng thời, người phụ nữ này cũng vô cùng hiền lành nên dễ dàng sống hòa hợp với mọi người xung quanh, được người thân, bạn bè, đồng nghiệp yêu mến.
5 net “phuc tuong” cua nguoi phu nu may man trong hon nhan
 
Mũi cao, thẳng
Phụ nữ có tướng mũi cao, thẳng, cánh mũi nở thì chắc chắn sẽ có mệnh làm phu nhân, chồng không phải quan to, chức cao thì ít nhất cũng làm Giám đốc, được người khác ngưỡng mộ, kính trọng.
Những người này học hành không quá nổi trội, giỏi giang nhưng nhờ sự tự tin, nhanh nhẹn của bản thân cộng với 1 phần giúp sức từ chồng nên sự nghiệp cũng thành công vang dội. Họ không chỉ dựa vào chồng mà còn phò tá rất tốt cho đối phương, luôn nghĩ ra cách giải quyết trong những tình thế nguy nan. Cũng bởi vậy mà họ được chồng yêu quý, cưng chiều hết mực, dù sống chung vài chục năm nhưng tình cảm chẳng khác gì thuở ban đầu.
Mũi cao
Mũi của phụ nữ còn được coi là vị trí của Phu Tinh, người phụ nữ có mũi đẹp không những sẽ được chồng yêu chiều mà còn có phúc cùng hưởng giàu sang phú quý với người bạn đời của mình.
Mũi nhẹ uốn cao dần đều, cánh mũi tròn trịa có thịt sẽ là người phụ nữ nhận được nhiều sự yêu thương của chồng, có cuộc sống giàu sang tài vận tốt, dựa vào sự tự tin vốn có và sự nhanh nhẹn của mình, đó cũng là người gặt hái nhiều thành công trong con đường sự nghiệp. Người phụ nữ như vậy sẽ là người phò tá xuất sắc cho chồng, tình cảm vợ chồng luôn đong đầy trìu mến, hai người đồng sức đồng lòng trong mọi việc và cùng nhau hưởng phúc.
Ngón tay dài, cổ tay tròn
Là chỉ cổ tay dày mềm, nhuận hồng, cầm vào giống như cầm túi bông mềm mại. Còn ngón tay dài là chỉ ngón tay dài trắng ngần, có sinh khí, không có các đường vân thô rõ.
Người phụ nữ có kiểu tay này về mặt tài vận và nhân duyên thường gặp cơ hội đột xuất, thích hợp với việc kinh doanh, nên kết giao với nhiều bạn bè.
Giọng nói trong trẻo
Phụ nữ nói chuyện ngữ khí ấm áp mượt mà, tốc độ vừa phải, liên tiếp, không bị ngắt âm, âm sắc vừa thô vừa trầm vừa sắc là tốt.
Phụ nữ sở hữu nét tướng số này thường có uy tín nhất định trong lòng mọi người, là người dễ gần, chính vì thế cho nên thường được người khác giúp đỡ mà phát triển mọi mặt.
Đi đứng khoan thai
Bối cảnh gia đình và tài phúc của người phụ nữ được phản ánh qua lời nói, cử chỉ của họ. Về mặt khách quan mà nói, chỉ cần lời nói, cử chỉ thích hợp, ăn nói nho nhã, đi không quá nhanh, quá vội, khi ngồi thân người phải thẳng, không được ngồi xiêu vẹo là được.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Min (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)