5 con vật nên nuôi trong nhà để hóa giải vận đen, đem lại may mắn

Google News

Chuyên gia phong thủy đánh giá đây là những con vật có thể đem lại bình an, may mắn cho gia đình.

Chó

Chó trong 12 con giáp thuộc hành Thổ, đất khô, có Hỏa, có Kim, dương tính mạnh. Người mệnh Mộc nuôi chó sẽ rất tốt (do Mộc thắng Thổ).

Người tuổi Mão, Dần cũng thích hợp để nuôi chó. Trong khi đó, người tuổi Tý, Hợi không nên nuôi loại thú cưng này.

Ngoài ra, dân gian quan niệm, chó thường sủa "gâu gâu", nghĩa là "giàu giàu". Do đó, người ta tin rằng nuôi chó hoặc chó chạy vào nhà sẽ đem lại may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Mèo

Người tuổi Thân và Dậu (mệnh Kinh) nuôi mèo (mệnh Mộc) cực hợp. Bởi vì Kim thắng Mộc, dễ thúc đẩy vận trình của gia chủ thăng tiến.

Trong khi đó, những người tuổi Thìn, Tuất, Sửu, Mùi không nên nuôi mèo.

5 con vat nen nuoi trong nha de hoa giai van den, dem lai may man

Rùa

Rùa là một trong tứ linh, 4 thần thú trấn giữ 4 phương (rồng xanh - hướng Đông; chim chu tước - hướng Nam; hổ trắng - hướng Tây; rùa - hướng Bắc). Rùa sẽ là vật bảo vệ ở hướng Bắc - hướng tài lộc của gia đình.

Rùa thuộc hành Hỏa, là âm Hỏa trong đó có dươgn Thổ. Người mệnh Thủy nuôi rùa sẽ nhận được nhiều tài lộc (do Thủy thắng Hỏa). Người tuổi Tý, Hợi nên nuôi rùa. Còn người tuổi Thân, Dậu không nên nuôi con vật này.

Cá thuộc hành Thủy, là dương Thủy trong đó có Mộc. Nuôi cá trong nhà có tác dụng mang đến tài lộc nhất là đối với gia chủ mệnh Thổ bởi Thổ thắng Thủy.

Người sinh năm Thìn, Sửu, Mùi, Tuất thích hợp để nuôi cá trong nhà. Gia chủ có thể đặt bể cá ở phong khách vừa cải thiện phong thủy, vừa làm sinh động không gian sống.

Chim

Theo phong thủy, chim thuộc hành Kim. Con vật này sẽ mang lại tài lộc, thỉnh vượng cho người mạng Hỏa (do Hỏa thắng Kim).

Tỵ, Ngọ là hai tuổi thích hợp để nuôi con vật này nhất.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)