4 vật phong thủy tưởng tốt cho gia chủ nhưng lại cực kỳ mất lộc

Google News

Những đồ vật dưới đây không nên đặt trong nhà kẻo mất lộc ảnh hưởng tới công việc làm ăn, tình cảm các thành viên trong gia đình.

Đặt hoa giả hay cây giả

Nhiều người muốn làm đẹp không gian sống trong nhà mình nên họ tìm cách đặt những bình cây giả, hoa giả trong phòng khách, phòng ngủ, hoặc phong bếp. Hoa giả đẹp lâu, không lo bị héo úa, lúc nào cũng tràn ngập màu sắc và bắt mắt. Hiện tại, có rất nhiều loài hoa giả đẹp như hoa thật mà lại không tốn tiền thay hoa thường xuyên. Tuy nhiên, xét về mặt phong thủy thì việc đặt hoa giả trong nhà sẽ ảnh hưởng tới tài lộc trong gia đình bạn. Đặc biệt, với những cô gái độc thân khi đặt hoa giả trong nhà thì đường tình duyên sẽ gặp trắc trở. Với người có gia đình hoa giả làm cho tình cảm vợ chồng dễ bị rạn nứt.

Treo những bức tranh ảm đạm, u tối hoặc đổ vỡ

Treo tranh trong phòng khách hoặc phòng ngủ sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ  cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, khi chọn tranh phong thủy bạn nên chọn những bức tranh có màu sắc phù hợp tranh nhã tươi mới. Bạn không nên chọn những bức tránh u tối, có nội dung tang tóc, hoặc đổ vỡ sẽ làm ảnh hưởng tới tài lộc trong nhà bạn.

4 vat phong thuy tuong tot cho gia chu nhung lai cuc ky mat loc

Không nên đặt hoa giả trong nhà

Thêm vào đó, việc bạn treo anh u tối, màu sắc ảm đạm sẽ dễ gây buồn phiền, căng thẳng cho tâm trạng của bạn. Chính vì vậy, bạn không nên chọn những bức tranh đó bởi chúng cũng dễ kích động bạo lực, vũ khí… có thể gây ra tình trạng gia đình mất hòa thuận, vợ chồng tranh cãi hay thậm chí là bạo lực gia đình.

Dùng gương trong phòng khách

Thói quen của nhiều gia đình, nhất là các gia đình có diện tích phòng khách nhỏ hẹp thường có xu hướng lựa chọn gương treo trong phòng khách, đê mở rộng không gian sống của mình. Tuy nhiên, đây là một việc làm phạm phong thủy ảnh hưởng tới tài lộc, vận khí, cũng như tình cảm các thành viên trong nhà.

Việc bạn đặt gương ở phòng khách sẽ khiến cho thần tài khó lòng bước vào gia đình bạn. Khiến cho công việc, tài lộc của gia đình bạn khó lòng thăng tiến như mong muốn.

4 vat phong thuy tuong tot cho gia chu nhung lai cuc ky mat loc-Hinh-2

Không treo gương trong phòng khách

Đồ cổ vật không rõ nguồn gốc xuất xứ

Có rất nhiều gia chủ thích sưu tập đồ cổ trong nhà mình, bởi nó vừa thể hiện cho uy quyền vừa mang tơi nhiều lộc khí cho ngôi nhà của bạn. Tuy nhiên, khi bạn trưng bày bất cứ  một món đồ vật nào bạn cần hiểu được xuất xứ nguồn gốc của nó. Đặc biệt, là với những món đồ cổ thì bạn càng cần phải biết gốc gác. Bởi nếu bạn trưng bày đồ vật không rõ nguồn gốc dễ bị âm khí ám lấy cuộc sống dễ gặp những điều tai bay vạ gió, khó lòng thuận lợi như mong muốn.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)