4 nàng giáp cả đời không thoát khỏi vận đào hoa

Google News

Phụ nữ sinh vào năm này có số đào hoa hơn người, dù ở độ tuổi nào cũng khiến người khác si mê.

Tuổi Mùi
4 nang giap ca doi khong thoat khoi van dao hoa
Ảnh minh họa. 
Phụ nữ tuổi Mùi có bề ngoài ưa nhìn, để lại ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Họ lại khéo ăn nói, giỏi làm, hiểu chuyện, cũng hài hước đầy sức hút với người khác phái. Do đó, đàn ông có được con giáp này luôn đứng ngồi không yên vì những vệ tinh xung quanh cô ấy.
Tuổi Mão
Phụ nữ tuổi Mão bận rộn với công việc và nhiều mới quan hệ. Nào là đối tác, đồng nghiệp đến bạn bè thân thiết. Người phụ nữ này cũng rất đào hoa nhưng vẫn thể hiện rất bình thường, hòa đồng với hết thảy mọi người. Họ không hề kiêu căng khó gần, vì vậy càng được người khác phái theo đuổi.
Tuổi Tý
Phụ nữ tuổi Tý khá đa tình và luôn hòa đồng với mọi người. Do đó, họ càng được đàn ông để mắt tới.
Dù vậy, con giáp này lại có sự háo thắng trong tình yêu, dễ đánh mất người mình yêu chỉ vì muốn chinh phục người đàn ông khác.
Tuổi Dậu
Người tuổi Dậu phóng khoáng, không dễ bị ảnh hưởng bởi người khác. Vì vậy, trong tình yêu họ rất kiên định, lý trí và không thích gò ép bản thân.
Với họ, nếu chia tay là chuyện nên làm, họ sẵn sàng kết thúc dù đã yêu thương và gắn bó lâu thế nào. Ly hôn với con giáp này cũng không phải chuyện lớn. Vì họ sống với quan điểm phải vui vẻ hạnh phúc bên nhau, nếu đã khổ đau thì chỉ là phí phạm thời gian.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)