4 kiểu nhà này khi sống trong đó sẽ khiến bạn nghèo hơn

Google News

Từ xưa đến nay, người ta luôn tin rằng ngôi nhà không chỉ là nơi cư trú mà còn có ảnh hưởng sâu sắc đến vận mệnh của người ở.

Một ngôi nhà lý tưởng không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn tăng cường vận khí cho gia đình, giúp cuộc sống sung túc, sự nghiệp thành đạt, và tài lộc dồi dào.

Tuy nhiên, không phải ngôi nhà nào cũng mang lại điều tốt lành. Có những kiểu nhà nếu không cẩn thận khi mua vào, có thể khiến người ở ngày càng nghèo khó hơn. Dưới đây là năm kiểu nhà mà các thầy phong thủy khuyên nên tránh xa.

Nhà có “Bạch Hổ áp quá Thanh Long”

4 kieu nha nay khi song trong do se khien ban ngheo hon

Theo phong thủy, "trái Thanh Long, phải Bạch Hổ" là nguyên tắc cơ bản. Nếu nhà ở có bên trái là công trình thấp, còn bên phải là công trình cao, tức là “Bạch Hổ áp quá Thanh Long”, sẽ tạo ra phong thủy xấu. Sống trong môi trường như vậy có thể gây ảnh hưởng không tốt đến sự nghiệp và tài lộc, thậm chí còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ. Việc không cân bằng giữa hai bên này làm cho năng lượng xấu từ Bạch Hổ lấn át năng lượng tốt từ Thanh Long, gây ra nhiều điều không may mắn.

Nhà có phòng khách thiếu ánh sáng

4 kieu nha nay khi song trong do se khien ban ngheo hon-Hinh-2

Ánh sáng rất quan trọng đối với phong thủy nhà ở. Phòng khách là nơi tụ họp của cả gia đình và là khu vực tiếp đón khách khứa, nên cần được chiếu sáng đầy đủ. Nếu phòng khách quá tối, sẽ khó thu hút được tài lộc và may mắn. Trong phong thủy, phòng khách cũng là nơi “minh tài vị”, nơi tài lộc tụ lại. Do đó, nếu phòng khách không đủ ánh sáng, sẽ cản trở sự tích tụ tài lộc, làm cho gia đình khó khăn hơn về mặt tài chính.

Nhà có bếp và nhà vệ sinh liền kề

4 kieu nha nay khi song trong do se khien ban ngheo hon-Hinh-3

Bếp và nhà vệ sinh là hai khu vực có tính chất hoàn toàn đối lập nhau về mặt phong thủy. Bếp đại diện cho lửa và tài lộc, trong khi nhà vệ sinh là nơi ô uế và đại diện cho nước. Nếu hai khu vực này liền kề hoặc cửa đối diện nhau, sẽ tạo ra hiện tượng “thủy hỏa tương khắc”, gây rối loạn năng lượng trong nhà. Điều này không chỉ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của gia đình mà còn cản trở sự thịnh vượng và may mắn.

Nhà thiếu góc, thừa góc

4 kieu nha nay khi song trong do se khien ban ngheo hon-Hinh-4

Kiểu nhà có nhiều góc thừa hoặc thiếu góc không chỉ làm giảm tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng xấu đến phong thủy. Mỗi góc của ngôi nhà đại diện cho một thành viên trong gia đình và một khía cạnh của cuộc sống. Nhà thiếu góc có thể khiến cho người sống trong đó gặp khó khăn về sức khỏe, sự nghiệp không thuận lợi và tài chính bất ổn. Đặc biệt, nhà thiếu quá nhiều góc sẽ khiến cho gia chủ luôn cảm thấy bất an và không thể phát triển toàn diện.

Trong quá trình chọn mua nhà, hãy cân nhắc kỹ lưỡng và tránh xa những kiểu nhà kể trên. Dù giá có rẻ nhưng nếu phong thủy không tốt, ngôi nhà đó có thể mang lại nhiều rủi ro và khó khăn cho gia đình. Một ngôi nhà hợp phong thủy không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn giúp gia đình ngày càng phát triển và thịnh vượng.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Hạ Tú/Thương hiệu và Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)