4 điểm cực hiếm trên cổ được “Thần Tài sủng ái”

Google News

Một người phụ nữ nếu sở hữu những tướng cổ dưới đây sẽ cực kỳ giàu có dễ dàng thành công trong sự nghiệp tình duyên.

Phụ nữ có nốt ruồi trên cổ

Theo nhân tướng học, phần lớn những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi trên cổ thường có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán và độc lập dễ dàng làm nên việc lớn. Trong tính cách những người phụ nữ tướng cổ này có sự nhạy bén thiên bẩm, thích hợp làm những công việc liên quan đến tài chính, kinh doanh tiền bạc dư dả. Những người sở hữu nốt ruồi ở cổ hiếm khi bỏ lỡ cơ hội làm giàu khá cao, chỉ cần hộ nỗ lực là sẽ thàn công hơn người.

Tướng cổ cao có 3 ngấn

Theo phong thủy từ xa xưa tới giờ nếu người con gái cổ cao ba ngấn tướng quý bà cả cuộc đới hưởng trọn vinh hoa phú quý ít ai sánh bằng. Khi một người con gái được trời phú cho một tướng cổ cao 3 ngấn là cổ có 3 đường ngấn chạy dài, không bị đứt đoạn, sâu và thẳng, cổ tròn trịa chứ không phải là gầy thì đường tình duyên tài lộc cực kỳ viên mãn.

4 diem cuc hiem tren co duoc “Than Tai sung ai”
Tướng cổ mình hạc hút lộc

Phần lớn những người phụ nữ này có sô phú quý vừa cao sang, xinh đẹp, nếu không thuộc dạng “cổ cao 3 ngấn, má phấn môi son” thì cũng nhàn hạ, cả cuộc đời xuống ngựa len xe an nhàn tấm thân.

Tướng cổ vừa vặn với khuôn mặt và thân hình

Trong mỹ thuật và trong nhân tướng học thì những người phụ nữ sở hữu tướng có vừa vặn được xem tương xứng với mặt và đầu là tướng người cao quý, gặp nhiều may mắn dê dàng thành công.

Trong công việc với  những người phụ nữ này thường vô cùng năng động dễ dàng thành công trong sự nghiệp nên có cơ hội thăng tiến. Với vấn đề tình duyên người phụ nữ này có đời sống tình duyên hạnh phúc viên mãn trọn đời.

4 diem cuc hiem tren co duoc “Than Tai sung ai”-Hinh-2

Tướng cổ thẳng nhìn về phía trước

Tướng cổ hướng về phía trước thẳng cao đầu

Một người phụ nữ nếu sở hữu chiếc cổ thẳng nhiền về phái trước tính tình cương trực, điềm đạm, ôn hòa, cư xử mềm dẻo, tạo được cảm tình tốt với nhiều người, cuộc sống khá sung túc dư dả.

Trong công việc họ vô cùng giữ chữ tín và kiên định với mục tiêu mà mình đã đặt ra nên dễ dàng thành công trong cuộc sống giàu có hơn người.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)