Soi ngấn cổ biết được người phụ nữ giàu sang phú quý

Google News

Người phụ nữ sở hữu ba kiểu cổ dưới đây cả đời an nhà, giàu có không bao giờ lo về cái ăn cái mặc, tiền bạc tiêu sài thoải mái.

Cổ cao 3 ngấn
Cổ cao 3 ngấn là ở phần có 3 đường ngấn chạy dài, không bị đứt đoạn, sâu, mà thẳng. Ngoài ra những người này thường có phần cổ khá mịn, tròn trịa chứ không phải gầy.
Xét về mặt nhân tướng học: không phải ngẫu nhiên mà nhiều người quan niệm cổ cao 3 ngấn là giàu sang.Theo xem tướng mạo thì những người phụ nữ có cổ cao 3 ngấn thường là những người có nét sung sướng giàu.
Theo nhân tướng học thì những người có cổ cao 3 ngấn thường giàu sang phú quý lại con xinh đẹp, cao sang, nếu không thuộc dạng “cổ cao 3 ngấn, má phấn môi son” thì cũng nhàn hạ, vượng phu ích tử.
Soi ngan co biet duoc nguoi phu nu giau sang phu quy
Ảnh minh họa. 
Cổ 2 ngấn
Người có cổ ngắn, chỉ có 2 ngấn và béo thường là kiểu người ruột để ngoài da, không để tâm nhiều việc thiên hạ và không hay quan tâm người khác nghĩ gì. Nhiều người có kiểu ngấn cổ này hay có cái tôi cao, tự cho mình là đúng và thường muốn làm trung tâm của sự chú ý.
Cổ 2 ngấn nhưng gầy và thấp thì yểu mệnh. Nhất là phụ nữ, kỵ cổ thấp và lòi xương vì tướng này hình phu khắc tử cô độc góa bụa. Nếu cổ nổi gân là tính khí thô bạo. Cổ 2 ngấn nhưng cứng rắn, da tươi tắn và có da có thịt là tướng thọ.
Cổ phượng
Từ xa xưa, trong các văn tự tử vi phong thủy học, ông cha thường dùng từ long phượng để ví von, ẩn dụ những quý tướng của con người, trong đó từ “long” dùng cho nam giới, từ “phượng” dùng cho nữ giới.
Cổ phượng ở đây là nói tới dạng cổ của người nữ đầy đặn, tròn trịa vừa tầm, hút mắt người nhìn vì vừa hấp dẫn lại gợi cảm. Nói béo ở cổ không có nghĩa là cổ to ngấn mỡ hoặc vừa ngắn một chút lại hơi dư thịt, phần cổ vẫn cần có độ dài cần thiết và cân đối với gương mặt của người nữ để tạo tổng quan hài hòa, dung mạo đoan trang.
Người phụ nữ nào có cổ phượng mắt rồng là quý tướng bậc nhất, nhưng chỉ cần có cổ phượng thì đã đủ hạnh phúc lâu dài. Đa phần phụ nữ có cổ phượng đều khéo chọn chồng, sau khi yên bề gia thất thường được hưởng vinh hoa phú quý, tiền bạc dư dả.
(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo
Theo Xử Nữ/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)