4 cung hoàng đạo dễ 'đứt gánh giữa đường' trong 7 ngày tới

Google News

Chia buồn với 4 cung hoàng đạo tình cảm bế tắc trong 7 ngày mới, họ dễ vướng phải tranh chấp, cãi vã thậm chí là chia tay.

Kim Ngưu
Đầu tiên phải chia buồn với Kim Ngưu khi tình yêu không suôn sẻ trong 7 ngày tiếp theo, bạn và đối phương nảy sinh những hiểu lầm thật khó giải quyết.
4 cung hoang dao de 'dut ganh giua duong' trong 7 ngay toi
 
Nguyên nhân xuất phát từ bạn khi xem trọng những giá trị khác hơn mối quan hệ giữa hai người, bạn không phân biệt được rạch ròi công việc với tình cảm nên vô tình khiến người ấy buồn lòng mà nảy sinh giận hờn, cãi cọ không đáng.
Thế nhưng bạn luôn cho rằng đối phương ghen tuông, không chịu hiểu bạn mà bạn không biết rằng ngọn nguồn từ mình mà ra. Với người độc thân vẫn tiếp tục cuộc sống khép kín nên ít gặp gỡ đối tượng phù hợp.
Thiên Yết
Trong 7 ngày tiếp theo tình duyên của Thiên Yết có biến động tích cực, thậm chí là không có gì cải thiện. Với những người độc thân dù đã cố gắng mở lòng, tìm kiếm đối tượng, giao lưu gặp gỡ nhưng vẫn chưa đón nhận được tín hiệu tích cực nào.
4 cung hoang dao de 'dut ganh giua duong' trong 7 ngay toi-Hinh-2
 
Thậm chí vì quá mong mỏi có được tình yêu mà trong giai đoạn này bạn sẽ bị chơi xấu từ một người cố tình trêu đùa tình cảm của Thiên Yết.
Với những cặp đôi đang đứng trên bờ vực sự tan vỡ có sự cố chấp đến từ phía bạn. Dẫu biết chẳng còn cơ hội nào cho cuộc tình này nữa nhưng vẫn cố níu kéo, tìm cách tiếp cận lại càng khiến đối phương thêm ghét bỏ bạn mà thôi.
Nhân Mã
Trong thời gian 7 ngày tới theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sẽ rất khó tính với một thái độ không rõ ràng, cũng chẳng nể nang ai đó là nguyên nhân hàng đầu khiến cả hai thấy thất vọng.
4 cung hoang dao de 'dut ganh giua duong' trong 7 ngay toi-Hinh-3
 
Hãy nhớ rằng dù bạn có tức giận đến mức nào thì cũng không nên buông lời cay nghiệt, đem sự tức giận của mình trút lên người vô tội.
Chính bởi vậy mà các cặp đôi có dấu hiệu rạn nứt tình cảm, hạnh phúc không còn trọn vẹn. Bạn nên khéo léo hơn trong cách sử dụng ngôn ngữ khi đối thoại tránh làm người khác tổn thương.
Bạch Dương
Bạch Dương độc thân cảm thấy bế tắc khi không có một chút tình cảm nào với những người mình gặp, bạn muốn dành nhiều thời gian hơn cho sự nghiệp.
4 cung hoang dao de 'dut ganh giua duong' trong 7 ngay toi-Hinh-4
 
Với những Bạch Dương đang yêu cần cẩn trọng bởi sự xuất hiện của người thứ 3. Những người này vốn đã để ý đến nửa kia của bạn đã lâu nhưng nhân cơ hội này họ lại càng tranh thủ tiến tới.
Với một số người khác lại cần có không gian riêng tư vì cảm thấy bị ngột ngạt trong mối quan hệ này. Đừng hành động thiếu suy nghĩ mà bỏ lỡ người quan trọng.
* Thông tin mang tính chất tham khảo

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)