4 cung hoàng đạo "khó cưa" bậc nhất, luôn phát tín hiệu "xanh lá"

Google News

Đây là những cung hoàng đạo cực kì khó tán tỉnh bởi họ luôn hờ hững, tỏ thái độ khi ai đó có ý đồ tình cảm với họ.

Xử Nữ

Cái tên đầu tiên đáng được nhắc đến trong top những cung hoàng đạo khó cưa cẩm nhất, chắc chắn phải nhắc đến Xử Nữ đầu tiên vì đây là chòm sao rất ít khi chủ động nói ra suy nghĩ, cảm xúc của mình. 

Họ không quan tâm những người xung quanh làm gì hay suy nghĩ gì vì với họ tất cả những điều thầm kín thì chỉ nên cất giấu trong lòng, càng không nên để ai đoán được tâm ý của mình. 

4 cung hoang dao

Mặc dù rất muốn tìm được một người yêu thương, một mối quan hệ nghiêm túc nhưng họ lại không dễ dàng tiết lộ điều mình mong mỏi trong lòng cho đối phương biết khiến họ có phần cảm thấy khó khăn và thậm chí họ còn cho rằng chòm sao này không có thiện chí nữa đó. 

Xử Nữ là một người kiên nhẫn, họ không lo lắng rằng bao lâu thì mới có thể tìm hiểu hết về người ấy, vì càng lâu thì họ sẽ lại càng cảm thấy an tâm về lựa chọn của mình. Chính vì vậy khi muốn cưa cẩm Xử Nữ bạn cần phải thật kiên nhẫn và chủ động bắt chuyện, hỏi han họ nhiều hơn. 

Thiên Yết 

Theo 12 cung hoàng đạo, Thiên Yết với vẻ bề ngoài mạnh mẽ, quyết đoán nhưng trong tình cảm lại khá nhút nhát và rất dễ đỏ mặt ngượng ngùng, bởi chòm sao này không dám mạnh dạn bày tỏ tình cảm cũng như không dám nhắn tin bắt chuyện.

Thiên Yết khá mơ mộng và muốn vẽ lên một câu chuyện tình yêu màu hồng như trong chuyện cổ tích, cứ như vậy họ dành ra rất nhiều thời gian để sống trong trí tưởng tượng của mình, về một người yêu như hoàng tử. 

4 cung hoang dao

Để có thể cưa đổ được trái tim của Thiên Yết bạn cần hết sức kiên nhẫn và chủ động mãnh liệt hơn. Bạn phải tìm cách kéo họ ra khỏi những giấc mơ ảo tưởng bằng cách thường xuyên mang đến cho họ tiếng cười thực tế từ sự quan tâm của chính mình. 

Đừng vì nhìn thấy sự lạnh lùng, thụ động từ phía Thiên Yết mà đã vội vàng bỏ cuộc vì thực tâm họ cũng rất muốn được bày tỏ với bạn mà chưa có đủ can đảm thôi. 

Thiên Bình

Khi có một người chủ động tỏ tình với Thiên Bình sẽ dễ khiến họ bị ngượng ngùng, đỏ mặt và thậm chí là xấu hổ đến mức ú ớ không nói lên lời. Thế nhưng biểu cảm của họ không phải muốn từ chối hay ghét bỏ bạn mà họ chỉ đang bối rối không biết nên nói gì mà thôi. 

4 cung hoang dao

Giống như Xử Nữ, chòm sao này phải đến khi biết hết về bạn mới đủ tự tin để đối diện với sự thật đó. Vậy nên để tán tỉnh thành công Thiên Bình thì bạn cũng phải chủ động với họ cũng như giúp họ vượt qua nỗi tự ti của bản thân vì bản thân họ khi yêu ai sẽ yêu hết lòng, không thích đùa giỡn tình cảm. 

Hãy thể hiện mình là người thực sự nghiêm túc với mối tình này, Thiên Bình sẽ tự khắc mở lòng và đón nhận tình cảm của bạn. Quan trọng nhất vẫn là sự kiên nhẫn. 

*Thông tin mang tin mang tính chất tham khảo 

Theo Lệ Quyên/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)