4 con giáp dễ bị ghen ghét đố kỵ trong thời gian tới

Google News

4 con giáp có tên dưới đây thông minh hơn người nên thường dễ bị đố kỵ cần hết sức thận trọng trong tháng tới.

Tuổi Tị
Nhiều khả năng tuổi Tị sẽ gặp biến động lớn về công việc trong thời gian tới, có thể sẽ chuyển đổi công việc hoặc nơi làm việc. Muốn ổn thoả những điều này phải cần thời gian, song sự cố gắng và nỗ lực của bản mệnh lại càng đóng vai trò quan trọng.
Tuổi Tị phải hết sức cẩn trọng trong thời gian tới, nhất là trong lời ăn tiếng nói cũng như cách hành xử thường ngày. Bản mệnh có thể bỏ ra nhiều thời gian lẫn công sức, nhưng đôi khi kết quả không được như ý muốn thì cũng nên chấp nhận, việc cố chấp hay cưỡng cầu chỉ càng đem lại thiệt hại cho bản thân.
Tuổi Mùi
Vận trình năm Kỷ Hợi 2019 của người tuổi Mùi không mấy ổn định, nhưng nhìn chung vẫn có bước chuyển mình tích cực. Tuy nhiên, vào tháng 5 và tháng 10 âm lịch, bản mệnh cần phải đề phòng hoạ tiểu nhân, nếu không sẽ đánh mất tất cả những gì đã gầy dựng từ trước đến nay. Nhất là khi con giáp này trời sinh hiền lành, dễ tin người, nên không khó để hiểu họ là “con mồi” trong mắt của kẻ tiểu nhân.
Trong bất cứ công việc nào cũng đòi hỏi sự cẩn trọng và tỉ mỉ, bởi chỉ cần một sơ xuất nhỏ cũng đã có thể khiến cho con giáp này gánh chịu hậu quả nặng nề.
Tuổi Tý
4 con giap de bi ghen ghet do ky trong thoi gian toi
Ảnh minh họa. 
Trong tháng 5 này, những người tuổi Tý cũng khó tránh những xui rủi trong công việc. Trong công việc xuất hiện nhiều trở ngại, tuy nhiên bản thân lại rất khó tập trung dễ phạm phải những sai lầm đáng tiếc.
Nhẹ thì phải làm lại từ đầu, nặng thì dễ bị khiển trách, thậm chí bỏ tiền túi ra đền bù. Tài chính cũng không có dấu hiệu khả quan, chuyện hao tài tốn của là rất khó tránh khỏi.
Tuổi Mão
Trong thời gian tới, những người tuổi Mão có nhiều cơ hội phát triển về sự nghiệp, tài lộc cũng có bước phát triển. Tuy nhiên, chính vì thế nên sẽ có nhiều kẻ thù đố kỵ, ganh ghét, tìm cách hãm hại sau lưng bạn.
Trong tháng này, bạn nên chú ý đề phòng tiểu nhân nhiều hơn, cho dù bị công kích cũng nên tìm cách ứng phó và giải quyết khôn ngoan, không nên ăn miếng trả miếng mà càng dễ phạm sai lầm hơn, ảnh hưởng đến tiền đồ của bạn.
(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!
Theo Xử Nữ/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)