4 con giáp cả đời long đong lận đận vì tiền

Google News

Những con giáp có tên trong danh sách dưới đây sẽ gặp nhiều lận đận, cả đời vì kiếm tiền mà phải suy nghĩ rất nhiều.

Tuổi Sửu
Những người cầm tinh con trâu tuy rằng bản chất rất chất phác nhưng lại tương đối khái tính, cố chấp và hơi bướng bỉnh. Họ “đơn thân độc mã” tự gây dựng cơ đồ cho mình chứ không thích tìm sự trợ giúp từ phía gia đình và bạn bè thân thích.
Con giáp này tuy hơi phiến diện khi cho rằng bản thân mình mạnh mẽ, có thể chống đỡ và vượt qua được mọi khó khăn mà không cần đến bất cứ một sự giúp đỡ nào từ phía mọi người xung quanh. Thế nên lúc nào họ cũng gồng mình lên để làm việc và kiếm sống.
Tuổi Tuất
Người cầm tinh con Chó có trách nhiệm với gia đình, bạn bè. Người tuổi Tuất thưởng chủ động gánh vác công việc nhưng họ lại tự tạo áp lực cho tâm lý mình. Tuy nhiên, tinh thần trách nhiệm ấy lại hơi quá đà nên lúc nào con giáp này cũng phải nỗ lực hết sức, chật vật làm việc khiến mọi người hài lòng. Dù cho họ có kiếm được bội tiền thì tinh thần và trí lực đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Tuổi Tỵ
Những người tuổi Tỵ thường phải suy nghĩ rất nhiều về vấn đề tiền nong. Họ giỏi giang và có nhiều cơ hội làm giàu, tuy nhiên tính tình họ quá nóng nảy, thành ra hay làm mất đi nhiều cơ hội của mình. Từ việc nhỏ cho tới việc lớn, họ luôn ôm đồm quá nhiều khiến cho sống trở nên quá áp lực, căng thẳng. Ngoài ra, công cuộc kiếm tiền của họ cũng vô cùng chật vật.
Tuổi Mão
Mong muốn kiếm được bội tiền của người tuổi Mão vô cùng lớn nhưng họ lại thiếu động lực và sợ mạo hiểm, do đó họ thường để tuột mất nhiều cơ hội làm giàu. Vì quá thận trọng và thiếu sự quyết đoán nên con đường kiếm tiền, xây dựng sự nghiệp của con giáp này khá vất vả.
Muốn thay đổi được vận mệnh của mình, người tuổi Mão nên quyết đoán hơn nữa và bắt tay vào hành động ngay kẻo muộn.
(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc) 
Theo Phong Linh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)