3 tướng mũi của người giàu sang phú quý, cả đời hưởng nhiều phúc lộc

Google News

Nếu bạn sở hữu 1 trong 3 tướng mũi dưới đây thì xin chúc mừng. Bạn sẽ gặp nhiều may mắn, dễ dàng thành công.

Tướng mũi dọc dừa

Trong nhân tướng học dù là đàn ông hay đàn bà nhưng nếu bạn may mắn tướng mũi dọc dừa là mũi thẳng dài tới giữa 2 mắt hay còn gọi là sống mũi cao vô cùng thẩm mỹ. Thêm vào đó, với những người sở hữu sống mũi dọc dừa thường là tướng mũi đẹp được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt, trong cuộc sống những người có tướng mũi này thường là người rất bộc trực, sống rất nhân từ. Những người này cuộc sống khá bình yên và giản dị, họ luôn có nhưng tinh thần luôn vui vẻ và lạc quan.

Tướng mũi dài

Trong nhân tướng học một người dù nam hay nữ nhưng nếu có tướng mũi dài thường có đỉnh mũi hướng lên trời, cơ thịt ít thanh thoát là người may mắn, vận mệnh khá tốt. Đặc biệt, trong cuộc sống dễ giàu sang phú quý.

3 tuong mui cua nguoi giau sang phu quy, ca doi huong nhieu phuc loc
Tướng mũi dài sống mũi cao thông minh dễ làm quan lớn

Nếu phụ nữ có tướng mũi dài thì con đường công danh và hôn nhân khá bình an và hạnh phúc. Nếu như một người đàn ông có tướng mũi dài thì phạm vào hạn đào hoa cuộc sống luôn tốt. Những người đàn ông này thường vô cùng thông minh, kiên cường có ý chí trong cuộc sống. Họ không bao giờ hành xử nóng vội và ít khi gặp sai lầm nên dễ dàng thành công. Đặc biệt, trong tình yêu thì những người này vô cùng chung thủy trong tình yêu. Tuy nhiên chuyện tình của họ luôn gặp phải khó khăn, bất lợi. Càng về hậu vận những người mũi dài càng an nhàn sung sướng

Tướng mũi tròn

Trong nhân tướng học những người sở hữu tướng mũi tròn thường có đầu mũi cùng hai bên cánh mũi kết hợp tạo thành một hình tròn. Đầu mũi lớn, đẫy đà bóng sáng. Trong cuộc sống những người này thường sẽ có phúc hưởng. Khi họ nỗ lực làm việc nhất định sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

3 tuong mui cua nguoi giau sang phu quy, ca doi huong nhieu phuc loc-Hinh-2
Tướng mũi tròn sống mũi cao phát tài

Đặc biệt, một người cánh mũi tròn, sống mũi cao còn là người vô cùng thông minh, có ý chí, nhìn xa trông rộng nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp, thành người lãnh đạo tài ba.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Min Min/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)