3 tiên đoán hãi hùng của bà Vanga về năm 2017

Google News

(Kiến Thức) - Nhà tiên tri mù Baba Vanga đã đưa ra 3 tiên đoán hãi hùng về năm 2017. Liệu những lời tiên tri của bà Vanga có trở thành sự thật?

Sinh thời, nhà tiên tri mù Baba Vanga nổi tiếng thế giới đã đưa ra nhiều lời tiên đoán hãi hùng về vận mệnh thế giới cũng như số phận của nhiều nhân vật lừng danh thế giới. Trong đó, 85% lời tiên tri của bà đã trở thành sự thật. Một số lời tiên đoán chuẩn xác nhất của bà Vanga có thể kể đến như sự xuất hiện của Nhà nước Hồi giáo (IS), vụ khủng bố 11/9/2001 ở Mỹ, thảm họa động đất, sóng thần năm 2004...
Dưới đây là 3 lời tiên tri về năm 2017 mà Baba Vanga đưa ra:
Vận mệnh của nước Mỹ
3 tien doan hai hung cua ba Vanga ve nam 2017
Nhà tiên tri mù Baba Vanga đã đưa ra tiên đoán rợn người về tình hình thế giới năm 2017. 
Vào ngày 20/1/2017, Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump sẽ chính thức trở thành Tổng thống thứ 45 của Mỹ. Tuy nhiên, trước đó, bà Vanga từng tiên tri Tổng thống thứ 44 của Mỹ sẽ là một người Mỹ gốc Phi và cũng là Tổng thống cuối cùng của nước Mỹ. Sự thật đã chứng minh lời tiên tri của bà Vanga là sự thật khi ông Barack Obama đắc cử Tổng thống Mỹ.
Theo lời tiên đoán của bà Vanga, khi Tổng thống Obama rời Nhà Trắng cũng là lúc một cuộc khủng hoảng kinh tế sẽ ngăn cản Tổng thống thứ 45 của Mỹ đặt chân vào Nhà Trắng. Các cuộc xung đột giữa các bang ở miền Bắc và miền Nam nước này sẽ tiếp tục leo thang.
Trung Quốc sẽ trở thành siêu cường mới
Theo dự đoán của Baba Vanga, Trung Quốc có thể sẽ trở thành siêu cường hàng đầu thế giới về kinh tế vào năm 2018, chấm dứt thời kỳ "thống trị" của Mỹ.
Điều thú vị là trong năm 2011, Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) cũng đưa ra dự đoán rằng, nền kinh tế của Trung Quốc sẽ vượt qua nền kinh tế Mỹ trong giai đoạn từ năm 2016-2017. Trung Quốc đang dần trở thành một siêu cường mới của thế giới.
Châu Âu và người Hồi giáo
Bà Vanga tiên đoán rằng, người Hồi giáo - đứng đầu là những kẻ Hồi giáo cực đoan cuối cùng sẽ xâm lược lục địa châu Âu và sẽ có thể gây ra sự "hủy diệt" trên diện rộng.
Sự phá hủy này sẽ diễn ra trong nhiều năm cho đến khi lục địa châu Âu không còn tồn tại. Nhà tiên tri mù còn tiết lộ rằng, tâm chấn của cuộc chiến Hồi giáo đầy sóng gió trên sẽ bắt đầu ở Syria.
Video giao lưu với đoàn làm phim "Nhà tiên tri" (nguồn: VTC10):
Tâm Anh (theo Ancient-code)

>> xem thêm

Bình luận(0)