3 nàng giáp "khó cưa đổ" nhất khiến đàn ông đứng ngồi không yên

Google News

Ai dễ cưa đổ chứ 3 nàng giáp này thì cực kì khó, các anh cứ phải tốn công tốn sức mới cưa được các nàng.

Tuổi Thìn
Phụ nữ tuổi Thìn hiền lành, có người sẽ nhút nhát, trẻ con nhiều lúc. Nhưng đây là nàng giáp có suy nghĩ chính chắn, sắc sảo trong cách chọn người đàn ông mình yêu. Vì một khi đã yêu ai, họ sẽ tính luôn chuyện tương lai sau này.
3 nang giap
Ảnh minh họa. 
Nếu đàn ông muốn tán tỉnh nàng giáp tuổi Thìn thì phải trải qua không ít khó khăn. Vì nàng giáp này chú trọng sự hòa hợp, đồng điệu trong tâm hồn. Vì vậy, nếu chỉ đem tiền bạc, theo đuổi ráo riết phút chốc ra quyến rũ họ thì đàn ông không bao giờ đạt được mong muốn. Ngược lại, nếu họ thấy đàn ông chỉ giả tạo lấy lòng họ, họ sẽ cắt đứt ngay sau đó.
Tuổi Dậu
Con gái tuổi Dậu thường khá cầu toàn và luôn xem trọng thể diện của mình trong mắt mọi người. Họ luôn đặt ra cho mình những chỉ tiêu rất cao và những quy tắc ngầm. Với việc lựa chọn “nửa kia” cũng vậy, yếu tố đầu tiên là phải mạnh mẽ, có thể che chở, bảo vệ và mang lại cho họ sự tin cậy. Họ cũng rất hiếm khi chủ động trong chuyện tình cảm, ngay cả khi bản thân đã cảm mến với người ấy trước. Họ chỉ “bật đèn xanh” và nếu đối phương không thật thông minh mà thổ lộ nhanh thì cơ hội cũng coi như đóng lại ở đó.
Để “cưa đổ” một cô nàng tuổi Dậu, bạn sẽ phải tốn rất nhiều nơ-ron thần kinh suy nghĩ ra thật nhiều cách tán tỉnh, bởi làm cho họ động lòng không hề dễ dàng chút nào. Hãy tìm hiểu thật kỹ lưỡng và tốt nhất là đừng bao giờ làm điều gì phật ý cô nàng.
Cuối cùng, kiên trì chính là chìa khóa để bạn đạt được thành công. Đừng vội nản lòng nhé, “cưa cẩm” thì khó vậy nhưng khi đã lựa chọn, cô nàng tuổi Dậu sẽ yêu thương hết mình và dành những điều tốt đẹp nhất cho người kia đó.
Tuổi Sửu
Phụ nữ tuổi Sửu thật thà, đảm đang, hiền lành là thật. Dù vậy, đàn ông khó tán tỉnh được nàng giáp này là vì quanh họ luôn có đàn ông theo đuổi. Nàng giáp này là mục tiêu của không ít đàn ông để chọn làm bạn đời. Vì vậy, để có được phụ nữ tuổi Sửu, đàn ông phải chứng minh được tình yêu chân thành và có thể cùng họ vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.
Yêu cầu của phụ nữ tuổi Sửu không phải ở vật chất ngoại hình, mà là sức mạnh của tình yêu và hy sinh.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)