3 cung hoàng đạo nổi tiếng thành trì bền vững cho ai muốn tán tỉnh

Google News

Dù có thể đến độ tuổi nào đó họ cũng khát khao có bạn trai nhưng vẫn không dám gặp gỡ chàng nào. Nếu thích họ bạn phải thực sự kiên trì đó.

Bảo Bình
Bảo Bình nữ nổi tiếng là những người dịu dàng, hiền thục, họ vô cùng nhẹ nhàng trong cách ăn nói. Tuy nhiên cung hoàng đạo này rất nhút nhát trước đám đông, đây cũng coi là nhược điểm của họ khiến họ bị hạn chế trong công việc và cũng ít khi có được sự tín nhiệm đông đảo của tập thể. Thế nhưng cung hoàng đạo này lại thu hút nam giới nhất là những anh chàng thích mẫu người nhỏ nhẹ, dịu dàng.
3 cung hoang dao noi tieng thanh tri ben vung cho ai muon tan tinh
Ảnh minh họa. 
Chỉ là các nàng ấy dù thế nào cũng không bao giờ dám đối diện với chàng trai mà mình thích. Càng thích càng ngại, càng thích càng xa và nếu có được cơ hội gặp gỡ, chắc chắn họ sẽ đi cùng cô bạn thân nào đó. Có ý định tán tỉnh Bảo Bình, bạn nhất định phải kiên trì, vất vả một chút thì mới thành công, cố gắng gần người ấy nhiều hơn để cô ấy bớt đi tính nhút nhát, sợ hãi nhé.
Xử Nữ
Xử Nữ thực sự là niềm mơ ước của nhiều cánh mày râu bởi bạn lúc nào cũng tinh tế, nhẹ nhàng, tình cảm. Sự chân thật của bạn chính là điểm nhấn để thu hút đàn ông. Bạn là người vô cùng khiên tốm và cũng vô cùng nhút nhát. Bạn sợ phải ngồi riêng với một gã đàn ông nào đó nhất là người bạn đang có tình cảm.
Khi yêu ai đó, Xử nữ phải rất lâu mới dám thể hiện tình cảm của mình, tình yêu tiến triển quá chậm. Ai đó là người sốt ruột sẽ không yêu được bạn. Sự vồ vập trong tình yêu chỉ khiến Xử Nữ hiểu lầm rằng bạn là một chàng trai lăng nhăng, chỉ ham hố chuyện dục vọng. Vậy nên nếu muốn lấy được lòng người ấy thì phải chậm mà chắc nhé. Họ không dám gần gũi bạn nếu tình cảm mới chỉ bắt đầu vài ba tháng đâu đấy.
Nhân Mã
Nhân Mã vừa không thích đám đông lại vừa nhút nhát. Họ nhút nhát vô điều kiện, họ sợ nói chuyện, sợ quan cách, sợ câu nệ. Họ không thích ai đó nói quá nhiều trước mặt họ. Đàn ông nếu có ý định theo đuổi các cô nàng nhân mã thì phải thực sự kiên trì, tán tỉnh thật chậm và phải đảm bảo vô cùng ga lăng.
Ban đầu bạn nên chấp nhận đi chơi với cô ấy lúc nào cũng có người đi kèm. Sau này nếu thực sự thân thiết rồi hãy nghĩ tới chuyện đi hai người nhé. Đôi khi thấy cô ấy lạnh lùng, coi bạn như người dưng cũng đừng nghĩ rằng cô ấy không thích bạn chút nào. Sự nhút nhát khiến cô ấy sợ hãi, không dám nhìn thẳng vào mắt bạn cũng không dám nó lời thật lòng.
Cố gắng chiếm được trái tim người này vì Nhân Mã sẽ là những cô gái vô cùng chung tình đó.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Anh Bùi/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)