3 cung hoàng đạo bên ngoài mập mạp, bên trong chứa 1 bụng tiền

Google News

Dưới đây là 3 cung hoàng đạo bên ngoài mập mạp, bên trong chứa 1 bụng tiền, được Thần Tài nâng đỡ chiếu cố. Hãy cùng khám phá nhé!

1. Kim Ngưu
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu là cung hoàng đạo sở hữu tư chất thông minh trời phú, luôn thích theo đuổi học vấn cao, thông minh, sắc sảo. Kim Ngưu quan niệm vạn sự trên đời chẳng có gì tự nhiên mà đến, tất cả đều phụ thuộc vào ý chí của con người. Không chỉ vậy, Kim Ngưu luôn lên những kế hoạch rõ ràng trong công việc. Thế nên, cung hoàng đạo này thường thành công khi tuổi đời còn rất trẻ. Hầu hết khi đến tuổi 30, Kim Ngưu đã đạt được thành công nhất định.
3 cung hoang dao ben ngoai map map, ben trong chua 1 bung tien
Đặc biệt, theo tử vi, mập là một trong những phúc tướng hút tài của Kim Ngươi. Không cần phải trương phì, chỉ cần có da có thịt đầy đặn, cũng đủ để Kim Ngưu chứa lộc phú quý, Thần Tài ưu ái thổi lộc.
2. Song Ngư:
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Song Ngư là cung hoàng đạo thiện lương và nhân hậu. Nhìn vẻ bề ngoài, cung hoàng đạo này có vẻ ngây ngô, "hiền như cục đất". Nhưng bên trong, họ lại là một người hiểu chuyện, vô cùng sắc sảo. Đặc biệt trong sự nghiệp, Song Ngư rất giàu tham vọng, luôn nỗ lực hết mình để bản thân ngày càng thành công và giàu có. 
Những người cung Song Ngư thường hơi mập, đặt biệt là khuôn mặt hơi bầu bầu. Với nam giới, nếu mặt chữ điền sẽ là tương làm quan. Với phụ nữ, khuôn trăng đầy đặn sẽ viên mãn tình tiền.
3. Thiên Bình:
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình là cung hoàng đạo tính tình chất phác, hiền lành, đôn hậu. Trong giao tiếp, họ luôn thân thiện, hòa đồng, sống hết mình cho bản thân và người khác. Thế nhưng, thân hình mập mạp lại là vũ khí lợi hại, giúp cung hoàng đạo này thăng tiên trong sự nghiệp. Không chỉ chiếm được cảm tình của cấp trên, đồng nghiệp, mà còn được Thần Tài ưu ái, trợ lực hết mình cho sự nghiệp.
Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!
Thep Xuân Quỳnh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)