3 con giáp xui xẻo, phải đề phòng tiểu nhân trong tháng 2 Âm lịch

Google News

Trong tháng 2 Âm lịch này, có 3 con giáp đang gặp hạn, nếu không đề phòng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến vận trình công danh, tiền tài và sức khoẻ của bản thân.

Tuổi Dậu

3 con giap xui xeo, phai de phong tieu nhan trong thang 2 Am lich

Sang tháng 2 Âm lịch, tuổi Dậu nên chú ý lời nói, tiểu nhân có thể vin vào đó tìm cách quấy phá gây ảnh hưởng đến công việc. Ngay cả trong chuyện tình cảm, những lời nói của bạn có thể khiến cho mối quan hệ không thuận lợi. Mệnh tài lộc đang ở thế bất lợi, con giáp này dễ hao tài tốn của. Nên chú ý cả an toàn đi lại, đề phòng va chạm.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn thẳng như ruột ngựa, nghĩ sao nói vậy. Điểm này đôi khi cũng là hạn chế của họ, dễ gây ra nhiều hiềm khích, hiểu lầm. Gặp những thời điểm không thuận lợi, chính những lời nói bạn bạn nói ra lại gây hại cho bản thân.

3 con giap xui xeo, phai de phong tieu nhan trong thang 2 Am lich-Hinh-2

Tháng 2 Âm lịch, mọi việc chuyển biến xấu, gây ra nhiều khó khăn trong công việc. Con giáp này rất dễ gặp tiểu nhân, hoặc những người phản diện tìm cách gây sự. Đừng cố tranh chấp đúng sai, bạn hãy tìm cách giải quyết vấn đề theo cách hoà nhã nhất. Cố cả thiện mối quan hệ với ọi người. Để hạn chế tài lộc đi xuống, Thìn nên tránh nói nhiều, luôn đề phòng tiểu nhân bên cạnh, cũng như giảm thiểu chi tiêu.

Tuổi Thân

Tính tình tuổi Thân láu lỉnh, có chút hồn nhiên và ít có tâm lý đề phòng kẻ xấu. Vì thế, một khi ai đó có chủ định lừa gạt, con giáp này không mảy may suy nghĩ nên dễ mắc bẫy.

3 con giap xui xeo, phai de phong tieu nhan trong thang 2 Am lich-Hinh-3

Tháng 2 Âm lịch này, tuổi Thân dễ có cơ hội đầu tư kinh doanh không nên bỏ lỡ. Tuy nhiên, bạn cần quan sát nhiều hơn và suy nghĩ thấu đáo, để không đưa ra những phán đoán sai lầm, hoặc bị dính vào thị phi. Hãy thận trọng cả trong chuyện tình cảm, kẻo mất cả tình lẫn tiền.

Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)