3 con giáp tiếp tục ế trường tồn trong nửa cuối năm 2019

Google News

Những con giáp dưới đây đều chịu chung số phận tình duyên éo le, tìm mãi không được người phù hợp.

Tuổi Tị
Tuổi Tị thường sống khá khép mình và ngại giao tiếp với người khác giới. Không những thế, bạn còn thường xuyên từ chối những buổi hẹn hò, tiệc tùng. Do đó, con giáp này luôn có xu hướng thích ở nhà nhiều hơn ra đường. Thậm chí, ai đó muốn tỏ tình bạn cũng thẳng thắn từ chối vì không chịu mở lòng.
Thời điểm này, những người này thường rất coi trọng sự nghiệp nên hay đạt được nhiều thành công và cảm thấy tự mình có thể làm được mọi việc.
Tử vi tình yêu 6 tháng cuối năm, họ vẫn đang độc thân có thể là vì bản thân chưa có nhu cầu hoặc chưa tìm được người phù hợp. Nếu cha mẹ hay người thân có ý muốn mai mối thì chắc chắn cũng không thể thuyết phục được họ; bởi con giáp này luôn có chính kiến riêng và không dễ dàng nghe theo lời người khác.
3 con giap tiep tuc e truong ton trong nua cuoi nam 2019
Ảnh minh họa. 
Tuổi Sửu
6 tháng cuối năm, tuổi Sửu cũng không thoát khỏi nhận định có nguy cơ nằm trong nhóm “FA bền vững” vì sự e dè, thiếu tự tin. Sửu có tính cách hơi nhút nhát rụt rè, lại sống hướng nội nên việc bày tỏ tình cảm của mình quả là điều khó khăn.
Có lẽ việc đầu tiên bạn cần làm hiện tại là thay đổi một chút về ngoại hình, có như vậy bạn mới cảm thấy tự tin trong giao tiếp. Ngoài ra học thêm cho mình một chút tài lẻ cũng là ý kiến không tồi.
Chỉ cần bạo dạn hơn chút là bạn đã ghi được điểm trong mắt các nàng rồi.
Tuổi Hợi
Nhiều mối tối nằm không là câu nói phù hợp với phụ nữ tuổi Hợi trong thời điểm 6 tháng tới trong năm 2019 này.
Các quý cô tuổi Hợi bị xem là đa tình, với tính cách tương đối phóng khoáng, cởi mở nên luôn có sức hấp dẫn rất lớn đối với người khác giới. Tuy nhiên, có quá nhiều lựa chọn một lúc không hẳn là điều tốt vì họ sẽ không biết thực sự trái tim của mình nghiêng về ai nữa.
Bề ngoài bạn hay cười nói, vui vẻ nhưng để yêu ai đó bạn cần nhiều suy tính vì bạn luôn rất rõ ràng trong các mối quan hệ. Chỉ cần từ lần đầu gặp mặt, quý cô tuổi Hợi cũng có thể đoán được người này nên ở mối quan hệ nào, mức độ xã giao đến đâu.
Hơn nữa, có thể vì bận rộn quá, mải mê với những cơ hội đang tới nên con giáp tuổi Hợi quên cả chuyện yêu đương. Đồng thời, con giáp này cũng luôn sống vì cái tôi trước nhất nên dù người khác có nói gì thì họ cũng mặc kệ.
Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo Vũ Ngọc/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)