3 con giáp sẽ gặp tai ương, tâm trạng chán nản trong 60 ngày

Google News

Những con giáp có tên sau đây sẽ gặp nhiều chuyện thi phi không hay khiến cho bạn dễ bị cáu giận kích động, cần cẩn trọng mọi hành xử của mình.

Tuổi Hợi
Thời gian 60 ngày tới, do bị hung tinh khắc chế nên người tuổi Hợi làm việc gì cũng gặp trở ngại, làm đâu thua đó.
Ngoài ra, con giáp này còn bị tổn hại nhiều về tài chính, thu nhập giảm sụt do công việc gặp nhiều khó khăn. Không chỉ công việc, tài chính bị ảnh hưởng xấu từ hung tinh mà chuyện tình cảm của người tuổi Hợi cũng không suôn sẻ, sẽ có rất nhiều mâu thuẫn, tranh cãi xảy ra giữa con giáp này với bạn đời.
3 con giap se gap tai uong, tam trang chan nan trong 60 ngay
Ảnh minh họa. 
Tuổi Sửu
Trong những ngày cận kề Tết Nguyên Đán 2018, xem tử vi vận trình của người tuổi Sửu có sự thăng trầm rõ rệt, gặp không ít trở ngại chỉ khi qua tết trở đi vận trình chuyển biến tích cực, chủ động nắm bắt cơ hội để bứt phá thành công. Trong công việc xuất hiện khó khăn, cần phải quyết đoán chứ càng do dự lại lại dễ nhận lấy thất bại.
Tài vận của người tuổi Sửu chuyển hướng ổn định, nhưng vẫn cần chú ý cách quản lý tiền bạc, không nên đầu tư chỉ vì nghe theo lời dụ dỗ của ai đó, tránh tình trạng trắng tay. Ngoài ra, nên ăn uống, nghỉ ngơi điều độ, đừng làm việc quá sức kẻo mệnh chủ bệnh tật, ốm đau kéo dài.
Tuổi Tuất
Người tuổi Tuất nhiệt tình, cởi mở nhưng lại rất dễ tin người. Con giáp thường có suy nghĩ rất đơn giản nên một khi đã kết giao ban bè với ai, cũng đều nghĩ đó là người bạn tốt.
Trong vòng 60 ngày tới, vì quá dễ dàng tin tưởng vào người khác mà người tuổi Tuất mắc rất nhiều sai lầm trong công việc. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sự nghiệp mà thu nhập cũng giảm sút rất nhiều, thậm chí con giáp này còn phải dùng tiền để bồi thưởng những sai lầm trong công việc. Ngoài ra, người tuổi Tuất còn bị tiểu nhân đặt điều phá hoại chuyện tình cảm lứa đôi.
(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Xử Nữ/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)