3 con giáp nữ trời sinh tốt số, càng già càng sướng

Google News

3 con con giáp này trời sinh đã may mắn, tốt số từ trong trứng nước, hậu vận an nhàn hạnh phúc.

Tuổi Sửu
Tuy tính khí hơi khó chịu nhưng tuổi Sửu có ý chí kiên cường, cố chấp và có nguyên tắc sống riêng, khó thay đổi. Con giáp này có số mệnh cực tốt, cho dù đứng trước khó khăn, thiếu sự sáng suốt cần thiết đi chăng nữa vẫn có may mắn như cái cách mà dân gian gọi “kẻ ngốc có phúc của kẻ ngốc”. Điều này khiến họ không ít lần bị người khác ganh tỵ nhưng bản thân luôn có thể tránh được đại nạn, cả đời sống khá bình yên.
Người tuổi Sửu là người khá mạnh mẽ, độc lập, họ cũng kiên quyết làm giàu. Trên con đường sự nghiệp của mình, tuổi Sửu cũng gặp không ít khó khăn, chông gai nhưng không vì thế mà họ chùn bước. Tuổi Sửu lúc nào cũng vững vàng và không sợ bị vấp ngã.
3 con giap nu troi sinh tot so, cang gia cang suong
Ảnh minh họa. 
Bạn cũng có quý nhân phù trợ. Dù đó không phải là người thực sự thân quen với bạn nhưng họ luôn dõi theo và ủng hộ bạn suốt cuộc hành trình chinh phục tương lai.
Dù có lần thất bại nhưng tuổi Sửu vững vàng đứng lên, vì bản thân mình, chứng minh mình có năng lực và không sợ khó sợ khổ. Vì vậy, bạn sẽ có được tương lai, vận mệnh tốt đẹp.
Người nào làm công việc kinh doanh buôn bán sẽ phải vất vả lúc đầu, nhưng về sau, những hợp đồng lớn đến, khách hàng cũng nhiều, bạn sẽ thu lại được nhiều lợi lộc. Thời điểm tháng 11 này, nên tạo cho mình một nền tảng vững chắc với những mối quan hệ tốt, để bản thân có thể vượt qua được những nỗi sợ hãi vì mới bước chân vào công việc kiếm tiền giàu có nhé.
Tuổi Mão
Cuộc đời tuổi Mão nhìn chung không khổ cũng không quá sướng. Tuy nhiên, phúc khí trời cho tuổi Mão cũng không hề nhỏ, đặc biệt là chuyện hôn nhân. Nhiều người nghĩ rằng đường tình duyên tuổi Mão có vẻ lận đận nhưng trên thực tế tuổi Mão không quá phiền não nhiều về chuyện tình cảm.
Trong cuộc sống hôn nhân, tuổi Mão lại được ưu đãi phúc khí cực kì tốt, “chân mệnh thiên tử” của tuổi Mão không chỉ có đức có tài, mà gia đình bên chồng cũng rất yêu thương họ. Sau hôn nhân, cuộc sống khá an nhàn và thoải mái.
Nhìn chung, tuổi Mão sẽ rất sung sướng nếu như biết hưởng thụ, chỉ trừ những ai khổ tâm hay lo lắng thì không cảm nhận được may mắn trời cho. Vì vậy, những quý cô tuổi Mão hãy bớt lo nghĩ, vì bạn sinh ra là để hưởng thụ cuộc sống này, thậm chí không cần làm việc quá nhiều, tài lộc và vận may sẽ luôn tìm bạn.
Tuổi Dần
May mắn khi có được năng lượng của quý nhân Tam Đài, sự nghiệp có được sự trợ giúp to lớn, các mối quan hệ đều vượng phát, theo đó mang đến cho bạn nhiều cơ hội, nhiều sự giúp đỡ, từng bước xây dựng cơ sở vững chắc, tạo tiền đề cho công việc trong tương lại.
Về mặt tài chính, cũng nhờ vào các bậc trưởng bối mà có cơ hội đầu tư tốt, có nguồn vốn dồi dào giúp người tuổi Dần có thể hiện thực hóa cơ hội đầu tư thành tiền bạc.
Tình cảm có được sự trợ giúp của Tam hợp Thái Tuế nên mọi thứ đều tiến triển thuận lợi cho cả những bạn đơn thân và những bạn đã có gia đình.
* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!
Theo Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)