3 con giáp nữ mệnh phu nhân, gia đình thịnh vượng suốt đời

Google News

Số mệnh của 3 con giáp này được Thượng đế chiếu cố có được một cuộc sống viên mãn.

Tuổi Dậu
Nói những người phụ nữ tuổi Dậu vốn là những người phụ nữ ngậm trong mình thìa vàng từ khi còn nhỏ quả không sai. Không phải vì họ xuất thân danh giá, quyền quý, gia đình giàu "nứt khố đổ vách", mà chính con giáp này tự làm giàu bằng năng lực tuyệt vời của mình.
3 con giap nu menh phu nhan, gia dinh thinh vuong suot doi
Ảnh minh họa. 
Sau khi kết hôn, số mệnh của tuổi Dậu càng được thượng đế chiếu cố hơn, họ cần phải có một gia đình thì cuộc sống mới sung túc viên mãn. Không chỉ tuổi Dậu mà chồng con cũng sẽ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống. Nếu sinh con cái, tuổi Dậu không cần tốn quá nhiều công sức dạy dỗ, chúng sẽ tự nên người khiến họ tự hào. Ngoài ra, gia đạo hai bên nội ngoại cũng thịnh vượng bất ngờ, giàu có phú quý tự tìm đến giúp an nhàn đến cuối đời.
Tuổi Tuất
Trong số những con giáp, thì tuổi Tuất là những người thích làm hơn là thích nói. Trời sinh họ sở hữu tính tình thẳng thắn, rõ ràng và cực kỳ trung thành. Trong công việc, tuổi Tuất là là người đáng tin cậy và nhận được nhiều sự tín nhiệm. Trong hôn nhân, họ lại là người vợ có trách nhiệm, biết chăm sóc gia đình và giúp chồng xây dựng cuộc sống hạnh phúc. Đa số những người tuổi Tuất không khéo léo trong cách ăn nói, nhưng những suy nghĩ của họ đều được xem là cao kiến và có quyền lực.
Tử vi học có nói, chồng nào cưới được vợ tuổi Tuất thì không những làm ăn phát đạt và gia đạo càng về sau càng thịnh vượng. Điều đặc biệt, lời nói của tuổi Tuất luôn có sức ảnh hưởng trong gia đình, một khi họ đã nói rà thì điều đó đã phải đem lại nhiều lợi ích và có ý nghĩa tuyệt vời. Vì vậy, chồng nên càng nghe lời vợ thì mới mong sự nghiệp thăng hoa rực rỡ, tài vận dồi dào.
Tuổi Hợi
Trong số 3 con giáp, tuổi Hợi là những người hoàn hảo hơn. Trời sinh tuổi Hợi vốn được hưởng nhiều phúc đức, cộng thêm tính tình hiền lành, suy nghĩ thấu đáo, luôn nghĩ cho người khác lại khiến họ ngày càng gặp nhiều may mắn hơn. Tuổi Hợi kết hôn khá trễ nhưng lại được xem là bùa hộ mệnh của cả gia đình. Đa số, phụ nữ tuổi Hợi là người có uy quyền, sở hữu mệnh quý phu nhân, từng lời nói từng hành động đều có ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh và tài lộc của gia đình.
Đặc biệt đối với chồng, tuổi Hợi chính là người hỗ trợ và đứng phía sau giúp chồng gầy dựng cơ nghiệp ổn định. Ánh hào quang và phúc đức của tuổi Hợi có khả năng tiếp thêm năng lượng và sức mạnh giúp chồng có bản lĩnh hơn. Trong cuộc sống hôn nhân, tốt hơn hết là chồng tuổi Hợi nên nhún nhường và nghe lời vợ, chỉ có thế thì mọi thứ mới viên mãn, thập toàn thập mỹ.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo An An/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)