3 con giáp này mà lấy nhau thì đen đủ đường, nghèo mạt kiếp

Google News

Những con giáp dưới đây mà thành đôi thì khó hòa hợp, hôn nhân thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cuộc sống nghèo khó.

Tuổi Dần - Tuổi Tỵ
Tử vi học có nói, tuổi Dần và tuổi Tỵ là hai con giáp vô cùng thông minh, giàu trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo cao. Tuy nhiên, 2 con giáp này lại có nhiều điều trái ngược nhau vì đây là cặp con giáp này thuộc bộ tứ hành xung. Trong khi tuổi Dần hào phóng bao nhiêu thì tuổi Tỵ lại chấp nhặt và đa nghi.
Đặc biệt, nếu 2 con giáp này kết hôn thì cuộc sống hôn nhân của họ sẽ vướng mắc thị phi, tiền tài tiêu tán.
Không những thế, 2 con giáp càng sống lâu với nhau thì tiền bạc kiếm được sẽ càng nhiều hao hụt bởi tuổi Dần sẽ khắc chế, kìm hãm những điểm mạnh của Tỵ.
Tuổi Sửu – Tuổi Ngọ
Tử vi học có nói, tuổi Sửu là những người luôn cố gắng phấn đấu vươn lên, đòi hỏi bản thân và người bạn đời phải làm việc không ngừng nghỉ để đạt được mục tiêu đã đặt ra.
Trong khi đó, người tuổi Ngọ thích tự do tự tại, tiền bạc với họ chỉ là phù du và hoàn toàn không xem trọng vấn đề tiền bạc. Vì vậy nếu 2 người này kết hôn thì sẽ nảy sinh rất nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống.
3 con giap nay ma lay nhau thi den du duong, ngheo mat kiep
Ảnh minh họa. 
Đây chính là cặp con giáp xung khắc nên nếu cưới nhau là nghèo đến già. Người này kiếm ra tiền thì người kia sẽ tiêu pha phung phí khiến gia đình luôn rơi vào cảnh nghèo khó. Vì vậy 2 con giáp này không nên lấy nhau.
Tuổi Sửu - Tuổi Mùi
Sửu là những con người hiền lành, chịu thương chịu khó. Tử vi có nói, nếu Sửu và Mùi lấy nhau thì khó có cuộc sống hòa hợp, mối quan hệ của họ sẽ ngày càng phát sinh mâu thuẫn.
Được biết, Sửu và Mùi cũng có địa chi thuộc lục xung, xét theo tính chất âm dương, cả 2 chi đều thuộc âm, nếu kết đôi với nhau thì hôn nhân sẽ gặp rất nhiều trở ngại. Không những vậy, về lâu dài, mối quan hệ vợ chồng của họ sẽ thường xuyên căng thẳng, lục đục khiến tình cảm cũng nguội lạnh.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)