3 con giáp gặp vận xui làm đâu hỏng đó trong tuần tới

Google News

3 con giáp có tên dưới đây liên tục gặp vận xui trong tuần tới không nên làm việc gì nóng vội, hoặc kinh doanh lớn sẽ hỏng việc.

Tuổi Sửu – Công việc không như ý muốn
Tuổi Sửu trong tuần mới có vẻ không được may mắn cho lắm. Công việc đang tiến triển rất tốt vào thời điểm đầu tuần thì từ giữa tuần trở đi đủ chuyện xảy ra, cảnh báo về những mâu thuẫn bạn có thể gặp phải với đồng nghiệp và cấp trên.
Chẳng những mệt về thể xác mà tuổi Sửu còn chịu mệt về tinh thần khi chuyện tình cảm do đó mà phai nhạt, người ấy trách móc khi những chú Trâu cắm đầu cắm cổ làm việc mà không quan tâm đến gia đình.
3 con giap gap van xui lam dau hong do trong tuan toi
 Ảnh minh họa.
Tuổi Dần – Đường tài lộc giảm sút
Tử vi tuần mới của 12 con giáp báo về những tin không mấy tốt lành về đường tình duyên của tuổi Dần. Con giáp này đang đặt cái tôi của mình lên quá cao mà không chịu lắng nghe lời giải thích của đối phương, không chịu cho cả 2 thêm cơ hội.
Đường tài lộc bất ổn, khi thăng khi trầm, có tiền đó nhưng chưa chắc đã giữ được trong tay. Đầu tuần tài khí vượng, Thực Thần báo về việc kinh doanh buôn bán thuận lợi, con giáp này nên tận dụng. Về giữa tuần trở đi tài khí suy yếu, muốn kiếm được tiền cũng khó khăn.
Tuổi Tuất – Tiền bạc đội nón ra đi
Trong 7 ngày tới, tuổi Tuất gặp phải tình trạng phá tài diễn ra liên tục, tiền bạc trong nhà đội nón ra đi. Khả năng cao bản mệnh sẽ bị người khác tranh đoạt lợi danh, chẳng những không có tiền về tay mà còn ôm uất ức vào lòng. Thời điểm này không thích hợp để đầu tư, tốt nhất bạn chỉ nên tìm hiểu thông tin chứ đừng vội xuống tay xuất tiền, khả năng hao tổn tài lộc là khá cao
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Xử Nữ/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)