3 con giáp được Thần Tài phù phép, tiền đè ngộp thở 7 ngày tới

Google News

Theo sách tử vi, đây là 3 con giáp được Thần Tài chiếu cố nhiệt tình vào 7 ngày tới nên tiền về nhiều vô kể khiến thiên hạ ai cũng ghen tị. Hãy cùng xem bạn có nằm trong số những con giáp này không nhé!

Tuổi Mão
3 con giap duoc Than Tai phu phep, tien de ngop tho 7 ngay toi
Ảnh minh họa. 
Người tuổi Mão cũng là một con giáp bẩm sinh đã mang trong mình phúc khí, hơn nữa năm nay lại là năm “Lục Hợp Thái Tuế” của con giáp này nên vận thế vô cùng thịnh phát. Trong thời gian 7 ngày tới, người tuổi Mão bước vào cục diện “Thiên Tài nhập Tài Khố” nên tài vận vượng phát. Con giáp này sẽ có vô số cơ hội phát tài nên các khoản tích lũy ngày một dày thêm.
Tuổi Thân
Người tuổi Thân rất giỏi trong việc che giấu cảm xúc của bản thân, không ai đoán đúng được con giáp này đang buồn hay vui. Trong vòng 1 tuần tới, do được phúc tinh phù hộ, nên phúc khí của người tuổi Thân rất lớn. Điều này giúp cho chính tài và hoạnh tài của con giáp này không ngừng gia tăng. Người tuổi Thân sẽ có rất nhiều cơ hội kiếm tiền, phát tài nhưng cũng cần chú ý có sự chọn lọc kỹ càng trong việc đầu tư.
Tuổi Hợi
Người tuổi Hợi bẩm sinh đã mang nhiều “Phúc Khí”, nhưng thời gian trước đây vận thế của con giáp này này không tốt nên cuộc sống gặp nhiều áp lực. Nhưng trong thời gian 7 ngày tới, cung mệnh xuất hiện cục diện “ Hợi Thủy Nhập Thủy Khố” mà thủy khố tức là Tài khố nên thu nhập không ngừng gia tăng. Người tuổi Hợi có làm việc gì cũng kiếm ra tiền.
Tuổi Sửu
Người tuổi Sửu rất thành thật, và luôn tràn ngập hi vọng vào tương lại. Trong thời gian 7 ngày tới, người tuổi Ngọ được sao “Quốc Ấn” soi chiếu nên vận thế vô cùng khởi sắc. Phúc khí và tài khí luôn bao quanh người tuổi Sửu nên sẽ có cơ hội tăng lương hoặc tìm được một công việc mới với mức thù lao kếch xù nhưng cần chú ý dù công việc có bận đến đâu cũng cần quan tâm đến sức khỏe bản thân.
Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)