3 con giáp được quý nhân đưa đường, phát tài chóng mặt đúng Trung thu

Google News

Theo sách tử vi, đây sẽ là 3 con giáp liên tục gặp may mắn đỉnh cao vào đúng Rằm tháng 8 âm lịch:

Tuổi Ngọ
Là một trong số những con giáp thành đạt nhất trong năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Ngọ không thiếu các cơ hội làm giàu, song kết quả ra sao sẽ phụ thuộc phần lớn vào nỗ lực của chính họ.
3 con giap duoc quy nhan dua duong, phat tai chong mat dung Trung thu
Ảnh minh họa. 
Tuổi Ngọ được đánh giá cao nhất ở sự nhiệt huyết và quyết đoán. Một khi đã dành tâm huyết cho điều gì, họ sẽ theo đuổi mục tiêu đến cùng mà không biết mệt mỏi, không biết sợ hãi. Chỉ cần cho họ không gian riêng và sự tự do nhất định, họ có thể khẳng định được sức mạnh của bản thân, gây dựng được một sự nghiệp vững chắc và rực rỡ.
Tử vi học có nói, trong năm nay người tuổi Ngọ sẽ có nhiều lộc về tài chính, vận may nở rộ từ khoảng giữa tháng 7 âm lịch, đạt thời kỷ đỉnh cao đúng vào Rằm tháng 8 âm lịch.
Nếu biết nắm bắt thời cơ này và tận dụng những điểm mạnh của bản thân, tuổi Ngọ có thể tạo dựng được những thành công mang tính bước ngoặt và sự giàu có sẽ đến như một điều tất yếu.
Tuổi Thân
Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Thân đa phần đều là những người thông minh, sáng dạ, lạc quan trước khó khăn và luôn nhìn cuộc sống với con mắt hài hước và vui tươi, chuyện gì cũng không làm khó được họ. 
Chính vì thế, giống với tuổi Mùi, năm Mậu Tuất 2018 là một năm lao đao với nhiều người tuổi Thân, nhưng họ đã xuất sắc vượt qua nó và may mắn là họ sẽ có cơ hội lấy lại những gì đã mất vào năm Kỷ Hợi 2019 này.
Tử vi học có nói, trong năm nay, nửa đầu năm sẽ là thời kỳ thử thách với người tuổi Thân. Nhưng từ đầu tháng 9 dương, tức là trước Rằm tháng 8 âm trở đi, những chuyện xui xẻo sẽ biến mất hoàn toàn trong cuộc sống của người tuổi Thân.
Những chuyện tốt lành sẽ đến với họ tới tấp, đem lại cho họ vô số các cơ hội tốt trong cả cuộc sống lẫn công việc.
Nếu biết nắm bắt tốt, người tuổi Thân có thể kiếm được những khoản tiền mà trước đây họ không dám nghĩ tới, thậm chí đổi đời, trở thành đại gia.
Tuổi Tuất
Mặc dù đang là tháng cô hồn nhưng cuộc sống tuổi Tuất lại có chuyển biến tích cực. Chưa kể vào đúng ngày rằm, cuộc sống của họ sẽ một bước lên tiên. Những gì họ đã từng bỏ ra sẽ gặt hái được thành công ngoài mong đợi.
Không chỉ sự nghiệp có bước tiến quan trọng mà tài vận cũng dồi dào không ai sánh bằng. Tuổi Tuất sẽ gặp được cơ hội vàng giúp họ gầy dựng cơ ngơi vững chắc, bên cạnh đó tiền tài cũng tự động chạy vào túi nhiều đến mức không ai ngờ.
Dự kiến, cuối năm nay, cuộc sống tuổi Tuất sẽ thăng hoa rực rỡ, tạo tiền đề để năm sau bứt phá trong sự nghiệp. Không những mua được nhà, xe mà còn có dư để làm ăn lớn.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!
Theo Mộc/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)