3 con giáp dù cố gắng mấy vẫn "ế bền vững" trong tháng 12

Google News

Lười yêu, ngại giao tiếp hay tình tính khó chiều là lý do khiến những con giáp này vẫn tiếp tục sự nghiệp FA.

Tuổi Sửu
Tuổi Sửu vốn được biết tới là người của công việc, lúc nào cũng thấy bận rộn không yên. Sự nghiêm túc, chỉn chu quá mức của con giáp này cũng khiến đối phương e sợ khi phải tìm hiểu.
3 con giap du co gang may van
Ảnh minh họa. 
Tinh thần quá đề cao công việc cũng khiến Sửu không có nhiều thời gian chăm sóc cho người ấy. Bạn yêu ai cũng chỉ một thời gian ngắn là chia tay bởi sự vô tâm, hờ hững của bạn.
Nếu người tuổi Sửu cứ mãi như này thì đảm bảo bạn sẽ còn FA dài dài.
Tuổi Mùi
Với nhiều sự tổn thương trong quá khứ, tuổi Mùi sống khá khép mình và ngại giao tiếp với người khác giới. Bạn thường xuyên từ chối những buổi hẹn hò, tiệc tùng. Tuổi Mùi cũng có xu hướng thích ở nhà nhiều hơn ra đường.
Bạn giống như một hòn đá không thể đập vỡ, những anh chàng bày tỏ tình cảm với bạn cũng đều bị gạt phắt đi không thương tiếc. Lời khuyên cho tuổi Mùi là bạn hãy mở lòng ra nhiều hơn, vấp ngã xưa kia sẽ giúp bạn thêm mạnh mẽ trong tương lai.
Tuổi Tuất
Mặc dù FA đã lâu nhưng người tuổi Tuất lại không hề cảm thấy hứng thú với chuyện tình cảm nam nữ, chung quy vào hai chữ "lười yêu".
Thực tế tuổi Tuất là người sôi nổi, có nhiều bạn bè, hiếm khi cảm thấy cô đơn. Chính vì vậy, dù có bao nhiêu người cố gắng mai mối đều bị tuổi Tuất từ chối lạnh lùng.
Thêm nữa, tuổi Tuất cũng có quá nhiều thú vui trong cuộc sống, từ thể thao, chơi game, đọc sách hay những bộ môn năng khiếu. Tất cả đều tạo thành cuộc sống muôn màu bận rộn, vậy tự hỏi tuổi Tuất sẽ hẹn hò vào lúc nào đây?
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Lâm Duẩn/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)